Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé xem show Victoria's Secret bị đồn có giá hơn 400 triệu

Đây được cho là con số tối đa các fan phải bỏ ra nếu muốn tận mắt chiêm ngưỡng các thiên thần sải bước trong đêm hội thời trang được tổ chức duy nhất một lần trong năm.

Tờ The Telegraph đưa tin, Cornucopia Events đang bán 2 mức vé khác nhau cho show diễn sắp tới của Victoria's Secret: 9.995 bảng Anh (353,4 triệu VND) và 11.995 bảng Anh (424,1 triệu VND).

Với mức giá đầu tiên, người sở hữu được xem show diễn mong đợi nhất năm. Còn với mức giá thứ hai, ngoài thưởng thức show diễn, người sở hữu còn được tham dự tiệc sau đêm diễn cùng dàn thiên thần và những người nổi tiếng.

Victoria's Secret Fashion Show là một trong những buổi trình diễn thời trang được trông đợi nhất năm.

Tuy nhiên, trước những ồn ào của người hâm mộ, đại diện hãng nội y nổi danh đã lên tiếng bác bỏ. "Victoria's Secret không bán vé đêm diễn chỉ dành cho khách mời này và cũng không ủy quyền cho bất kỳ bên thứ ba nào bán vé. Cách duy nhất để có vé là được mời hoặc thông qua các đóng góp từ thiện cho những tổ chức phi lợi nhuận mà Victoria's Secret chấp nhận" - Sharen Jester Turney, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Victoria's Secret phát biểu.

Victoria's Secret Fashion Show năm nay sẽ diễn ra vào ngày 2/12, tại London. Đây là lần đầu tiên show diễn thời trang được mong đợi nhất năm nay tổ chức tại đảo quốc sương mù.

Trước đó, Victoria's Secret Fashion Show thường được tổ chức tại New York và một số thành phố khác như Miami, Los Angeles, Cannes (Pháp).

Show diễn năm ngoái diễn ra ở New York với các ca sĩ khách mời là "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift, Fall Out Boy, A Great Big World và Neon Jungle. Thông tin về các nghệ sĩ sẽ biểu diễn năm nay vẫn chưa được tiết lộ.

Sẽ chỉ có những người được mời mới có thể chiêm ngưỡng dàn thiên thần của Victoria's Secret trình diễn.

H.G

Bạn có thể quan tâm