Khi hạ vừa chớm thu thì làng thời trang lại nhộn nhịp với những buổi trình làng BST thu - đông của các thương hiệu lớn. Không quá rực rỡ sắc màu như mùa xuân hè, thời trang nửa cuối năm khoác lên mình sự ngọt ngào nên thơ một cách trầm lắng. Và WOW, với chút nhẹ nhàng trong tiết giao mùa, tìm về với xứ sở Scotland mơ mộng với những tòa lâu đài tráng lệ cùng thảo nguyên xanh mát.
Những BST mới với thiết kế trẻ trung lại phảng phất những lãng mạn ảo diệu tựa như sương mù, có lúc xen lẫn sắc màu xanh đỏ của mùa lễ hội hay những kẻ sọc tartan truyền thống và phóng khoáng tựa con người ở xứ sở sương mù ấy. Nhưng tổng thể các BST mùa thu đông năm nay vẫn đậm chất nữ tính hiền hòa, một chút mơ mộng cùng vẻ đẹp thanh khiết nhẹ hẫng.
BST mùa thu - đông năm nay vẫn đậm chất nữ tính hiền hòa, một chút mơ mộng cùng vẻ đẹp thanh khiết nhẹ hẫng. |
Andrea năm nay vẫn tiếp tục trở thành người mẫu chính của thương hiệu thời trang mặc nhà WOW. Trong bộ trang phục màu hồng được làm từ chất liệu cotton truyền thống, cô hóa thân thành một nàng công chúa ngọt ngào mà quyến rũ.
Bộ ảnh năm nay còn có sự góp mặt của Dương Cẩm Lynh - người đẹp không tuổi của showbiz Việt. Với kinh nghiệm diễn xuất và sự trẻ trung trong mọi biểu cảm, Á hậu điện ảnh Việt Nam khiến mọi người phải bất ngờ khi hóa thân vào nàng công chúa tuổi đôi mươi. Mái tóc đen tuyền và vẻ đẹp thuần châu Á của Cẩm Lynh không thể cản trở khả năng nhập vai của cô. Và một nàng công chúa xứ Bắc Âu với màu tóc đen đã ra đời, tạo nên sự lạ lẫm khác biêt nhưng độc đáo và ấn tượng.
Cotton vốn mang cảm giác năng động và trẻ trung qua bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế WOW đã trở nên thật ngọt ngào và kiểu cách. Những đường cắt may tạo kiểu đầy chủ ý tạo nên sự mới lạ cho trang phục mặc nhà - một lĩnh vực thời trang vốn luôn bị gắn mác “đơn điệu”. Chi tiết in điểm đầy chủ ý luôn là đặc trưng tạo nên thương hiệu WOW. Những vương miện hay lâu đài - gợi nhớ về xứ sở cổ tích đầy mộng mơ. Các mẫu đầm liền, bộ short, lửng và dài với màu sắc nhã nhặn, kết hợp nhún bèo, hay điểm xuyến những chiếc nơ xinh xắn trở nên sống động qua sự diễn xuất tài tình và gương mặt biểu cảm của hai người mẫu.
Art Director: Long Kan. Nhiếp ảnh: Minh Hoa. Trang điểm: D.Y. Tóc: Daniel Wong. Phụ kiện: May Accessories (252 Xô Viết Nghệ Tĩnh) ZAA ( 150A Nguyễn Trãi) K.Fleur BYLONGKAN (207 Nguyễn Đình Chiểu). |
Thiết kế đầu tiên với tên gọi I’m a princess, mở đầu cho chiến dịch thương hiệu Princess Diary của thương hiệu này trong mùa thời trang thu đông 2013, đã truyền tải thành công thông điệp nhãn hàng muốn gửi đến khách hàng của mình Dream - chút mộng mơ cho cuộc sống tươi đẹp hơn.
Hệ thống cửa hàng WOW toàn quốc:
TP. Hồ Chí Minh
1. Showroom 24C Trương Định, Q.3
2. 2 Trần Quang Khải, Q.1
3. 64 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1
4. 173 Trần Quốc Thảo, Q.3
5. 58A Cao Thắng, Q.3
6. 71 Trần Quang Diệu Q.3
7. 684 Nguyễn Đình Chiểu Q.3
8. 324 CMT8 Q.3
9. 254 Khánh Hội Q.4
10. 822 Nguyễn Trãi Q.5
11. 144 Ông Ích Khiêm Q.11
12. 219 Hai Bà Trưng, Q.3
13. 141 Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận
14. 28 Ba Tháng Hai, p.12, Q.10
15. Tầng 2-Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q.1
16. Tầng 2-Vincom, 72 Lý Tự Trọng, Q.1
17. Tầng 4-Zen Plaza, 24 - 26 Nguyễn Trãi, Q.1
18. Tầng 1-Thương Xá Tax, 135 Nguyễn Huệ, Q.1
19. Tầng 3-Lotte, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7
20. Tầng 2-TTTM Crescent Mall, Đường Nguyễn Văn Linh, Q.7
21. Tầng 1-Maximark Cộng Hòa Q. Tân Bình
22. TTTM Pandora -1/1 Trường Chinh, Q. Tân Phú
23. Tầng 2-Maximark 3/2 Q.10
Bình Dương
1. Tầng 2-TTTM Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thủ Dầu Một
Vũng Tàu
1. 73 Ba Cu
Nha Trang
1. TTTM Nha Trang Center-20 Trần Phú
Đà Nẵng
1. 65 Phan Chu Trinh
Hà Nội
1. Vincom Hà Nội 191 Bà Triệu
2. The Garden mall Mễ Trì Mỹ Đình
3. Savico, Q. Long Biên
4. 73 Thợ Nhuộm
5. 51 Hàng Bông
Tư liệu: Wow