Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vén bức màn bí mật của hội 'Quả phụ áo đen' của Lê Khánh

Hội Quả phụ áo đen trong bộ phim "Cô dâu đại chiến 2" là nỗi khiếp sợ của đàn ông vì: “Đây là nơi chúng ta thay trời hành đạo, nơi mà các chị em phụ nữ có thể nương tựa để chống lại sự áp bức của bọn đàn ông thúi”.

Hội Quả phụ áo đen là nỗi khiếp sợ của đàn ông.

Đạo diễn Victor Vũ là một người rất biết cách đặt các nữ diễn viên của mình vào những vị trí phù hợp. Có trong tay hàng loạt mỹ nhân có diễn xuất rất tốt, anh đã lần lượt biến họ trở thành những nhân vật vô cùng độc đáo và Hội Quả phụ áo đen là một điểm nhấn lạ mà anh sẽ mang đến cho khán giả vào dịp tết nguyên đán 2014 sắp tới.

Vậy Hội Quả phụ áo đen là ai? Hãy cùng khám phá về họ:

Tiểu sử thành lập: Sau Cô dâu đại chiến 1, hai cô gái là đầu bếp Quyên (Lê Khánh đóng) và bác sĩ Mai Châu (Vân Trang đóng) ôm hận với những người đàn ông. Và vì không muốn có thêm bất cứ một cô gái nào phải chịu cảnh bị “lừa tình” như mình nên họ đã có một quyết định táo bạo. Đó là thành lập một nhóm có tên gọi là Hội Quả phụ áo đen.

Biểu tượng: Biểu tượng của nhóm chính là hình ảnh loài nhện cực độc, nổi tiếng với đặc điểm vô cùng đặc biệt là con cái có thói quen rất đáng sợ là ăn thịt con đực sau khi "giao lưu tình cảm". Chính vì mức độ nguy hiểm này mà nhóm các cô gái đã chọn chúng là biểu tượng với ý nghĩa tương tự để cảnh báo về sự nguy hiểm và đáng sợ của họ với cánh đàn ông.

Họ có thể hóa thân thành bất kỳ nhân vật nào mà họ muốn.

Phương châm hoạt động: “Thà giết lầm không bỏ sót”. Với tiêu chí này, hội đã trở thành một nỗi khiếp đảm của cánh đàn ông khắp nơi. Nơi nào có họ là nơi đó những kẻ sở khanh, những tên lừa đảo tình cảm sẽ bị trừng trị thích đáng. Chính vì thế, họ đã trở thành một thương hiệu có một không hai mà các cô gái luôn tin dùng. Không gã đàn ông nào thoát khỏi bàn tay của họ.

Thành viên: Quyên (Lê Khánh đóng): Hội trưởng - Đầu bếp quái chiêu; Mai Châu (Vân Trang đóng): Bác sĩ quái dị; Thu Huyền (Maya đóng): Cô giáo quái đản; Quỳnh Vi (Yu Dương đóng): Tiểu quái công nghệ.

Ban ngày các cô gái rất xinh đẹp và quyến rũ nhưng về đêm thì lại là những cô nàng ninja rất nguy hiểm.

Thế mạnh: Đẹp, độc, quái, có thể trèo tường tác nghiệp, đánh võ, hóa trang thành người khác.

Vũ khí: Dao phay, ống tiêm, thước kẻ, chùy... và nhan sắc.

Phi vụ mới nhất: Điều tra Việt (Bình Minh đóng) 0 Mr Hoàn Hảo theo đơn đặt hàng của Ngọc (Lan Phương đóng) - quý cô đa nghi.

Quy trình làm việc của Hội:

Bước 1: Hội trưởng Quyên tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
Bước 2: Họp toàn Hội để lên kế hoạch tác chiến.
Bước 3: Dàn cảnh và nhử con mồi.
Bước 4: Lật mặt kẻ lăng nhăng.
Bước 5: Ăn mừng.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm