Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Versace Jeans khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

Ngày 27/9, thương hiệu Versace Jeans đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại trung tâm thương mại Union Square.

 

Cửa hàng này được thiết kế và trang bị theo đúng quy chuẩn của các cửa hàng Versace Jeans trên toàn thế giới. 
Có diện tích gần 70 m2, thiết kế cửa hàng do Donatella Versace phác thảo, dựa trên ý tưởng kết nối giữa di sản truyền thống và định hướng tương lai của thương hiệu đến từ Italy.
Là một thương hiệu tên tuổi đậm chất rock & roll, Versace Jeans tại Union Square sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm trẻ trung và thoải mái cho giới trẻ
Tại đây có những bộ sưu tập quần áo thời trang và phụ kiện dành cho nam và nữ. Những mẫu váy ngắn , đầm dài, jeans, áo thun, sơ mi hoạ tiết… đều rất thông dụng cho mọi hoạt động hàng ngày, đồng thời dễ để phối hợp, thay đổi tạo sự khác biệt trong phong cách thời trang. 
Ngoài ra, các chất liệu cao cấp đảm bảo độ nhẹ, mát và sang trọng, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Cửa hàng tại trung tâm thương mại Union Square TP.HCM là cửa hàng thứ hai của Versace Jeans tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức khai trương vào tháng 9/2013.
Cửa hàng tại trung tâm thương mại Union Square TP.HCM là cửa hàng thứ hai của Versace Jeans tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội đã khai trương vào tháng 9/2013.
Hình ảnh quảng cáo mới nhất của Versace Jeans.

Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 15% khi đến mua sắm tại cửa hàng Versace Jeans tại trung tâm thương mại Union Square, từ đây đến 5/10.

Địa chỉ các cửa hàng:

- Tầng 2, L2-33,TTTM Union Square, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08 39369493

- Tầng 3, TTTM Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - ĐT: 04 39360118

Tư liệu: DAFC

Bạn có thể quan tâm