Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vespa 946 Bellissima ra mắt ở VN, giá 365 triệu đồng

Phiên bản hạn chế của siêu phẩm Vespa 946 đã chính thức xuất hiện trước công chúng và được bán với giá 365 triệu đồng.

Sau khi xuất hiện những hình ảnh đầu tiên ở cảng hàng không Nội Bài, siêu phẩm Vespa 946 Bellissima chính thức được Piaggio giới thiệu trong một buổi lễ diễn ra tại tư dinh của ngài đại sứ Ý tại Việt Nam. 

Theo thông tin từ Piaggio, Vespa 946 Bellissima được sản xuất với số lượng rất hạn chế và Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm này. 

Vespa 946 Bellissima màu xám ánh kim.
Vespa 946 Bellissima màu xám ánh kim.

So với thế hệ trước đây, Bellissima có một số thay đổi nhất định ở thiết kế. Cụ thể, Bellissima được trang bị yên xe solo mới, phù hợp với thiết kế tổng thể xe. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm yên phụ dành cho người ngồi phía sau. Để tăng thêm tính tiện ích, Piaggio cũng đã trang bị thêm cho Vespa 946 Bellissima giá để đồ mạ chrome ở phía đuôi xe. 

Một điểm khác biệt nữa của Bellissima so với phiên bản Vespa 946 trước đó là vành xe 12 inch kiểu dáng và màu sắc mới. 

Sự sang trọng và cao cấp của Vesp 946 Bellissima được thể hiện ngay ở những chi tiết được chế tạo thủ công. Từ đường chỉ may cho đến chất liệu da bọc tay nắm.

Phiên bản màu xanh midnight.
Phiên bản màu xanh midnight.

Ngoài ra, Vespa 946 Bellissima còn được trang bị những công nghệ an toàn cao cấp gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo ASR. Sự hiện đại trong những đường nét truyền thống của Vespa 946 Bellissima còn được thể hiện ở hệ thống đèn LED toàn phần.

Vespa 946 Bellissima được trang bị động cơ 125cc 3V i.e., làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. 

Tại thị trường Việt Nam, Vespa 946 Bellissima có giá bán 365 triệu đồng, với hai màu xanh và xám ánh kim.

Siêu phẩm Vespa 946 Bellissima số lượng hạn chế cập bến VN

Siêu phẩm xe tay ga Vespa 946 Bellissima được nhập về Việt Nam với 2 màu xanh dương và xám kim loại.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm