Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
1.745 kết quả phù hợp
Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
Trả giá đắt vì ngành công nghiệp phát triển nhanh bậc nhất thế giới
Báo cáo mới đây cho thấy thành công của ngành công nghiệp nước đóng chai đi kèm với cái giá rất lớn về môi trường, khí hậu và xã hội.
Cục Điện ảnh lập tổ quản lý để xử lý phim độc hại trên mạng
Lãnh đạo Cục Điện ảnh cho biết sẽ lập Tổ công tác quản lý hoạt động phổ biến phim trên không gian mạng để xử lý phim chiếu mạng có nội dung độc hại.
Quảng cáo bán dâm, chợ tình online tràn lan TikTok
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.
Nghiên cứu cho thấy khi bị mất nước hoặc cắt bỏ thân, một số thực vật có thể phát ra tiếng nổ siêu âm gần giống bóp xốp bong bóng.
Lần theo dấu vết nhóm giả danh Techcombank cho vay lãi suất thấp
Lưu trú, thường xuyên rút tiền tại các cây ATM ở quận Hà Đông (Hà Nội) nhưng khi cảnh sát bố trí lực lượng mật phục, nhóm lừa đảo rời đi, xóa mọi dấu vết.
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Bổ thận An Vương quảng cáo sai sự thật
Bộ Y tế đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào nội dung quảng cáo sai sự thật về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ thận An Vương để quyết định mua và sử dụng.
iPhone và những điện thoại thay đổi cả thị trường
Suốt quá trình phát triển và dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống, nhiều smartphone tạo ra cột mốc quan trọng, làm thay đổi cách con người sử dụng thiết bị này.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
TikTok vẫn kiếm ít tiền hơn Facebook
Dù bị coi là ''mạng xã hội cho người già''; ''hết thời'', khả năng kiếm tiền của Facebook vẫn vượt trội so với TikTok.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Dùng mẫu nam khoe thân để bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
Thêm một số bác sĩ, bệnh viện ở TP.HCM bị xử phạt
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khám, chữa bệnh, trong đó có nhiều bác sĩ, phòng khám thẩm mỹ.
Xác minh đơn phản ánh bà Hoàng Hường xúc phạm người dân ở Hà Giang
Trong đơn gửi cơ quan chức năng, người dân ở Hà Giang kiến nghị xử lý doanh nhân Hoàng Hường về việc xúc phạm người dân buôn bán, làm dịch vụ ở dốc Thẩm Mã.
Phát hiện 20 loại thực phẩm chức năng quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn Thực phẩm xác định các link tại các website, trang thương mại điện tử vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo khi chưa được cơ quan quản lý xác nhận nội dung.
Kim Sae Ron tự triệt đường trở lại showbiz
Kim Sae Ron liên tục bị tố nói dối. Công chúng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên khó có thể trở lại ngành giải trí.
Cơn địa chấn khi ngân hàng Silicon Valley sụp đổ
Hậu quả từ sự sụp đổ của SVB đang bắt đầu lan rộng khắp thế giới, khi nhiều người lo ngại hàng loạt công ty khởi nghiệp có thể đóng cửa nếu giới chức không can thiệp.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.