Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao bạn thường cảm thấy mệt mỏi chỉ sau nửa ngày làm việc?

Không ít người cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống, thậm chí cạn năng lượng chỉ sau vài giờ làm việc buổi sáng.

Sẽ chẳng có gì để nói nếu bạn là một công nhân phải thức dậy từ sáng sớm và làm việc liên tục trên những công trình đầy nắng gió. Tuy nhiên, tình trạng mệt mỏi chỉ sau nửa ngày làm việc lại xảy ra với không ít nhân viên văn phòng. Hầu hết đều cảm thấy cơ thể uể oải, gần như không còn sức lực khi buổi làm việc chiều bắt đầu. Cảm giác uể oải này thường đi cùng họ đến tận cuối ngày.

Có nhiều giả thuyết về sự mệt mỏi dành cho dân văn phòng. Một trong số đó là giả thuyết về nguồn năng lượng tinh thần của nhóm đối tượng này dễ bị cạn kiệt. Mỗi người khi thức dậy đều có một trữ lượng năng lượng tinh thần nhất định. Đây là nguồn năng lượng tích cực, được nạp đầy trong giấc ngủ. Nếu bạn cảm thấy yêu đời khi thức dậy, yêu công ty mình sắp đến làm việc, nguồn năng lượng này sẽ được sử dụng một cách hiệu quả.

Bayer Viet Nam anh 1
Cảm giác uể oải có thể theo bạn đến tận cuối ngày.

Tuy nhiên, khi nguồn năng lượng này cạn dần hoặc bị dập tắt vì một trở ngại nào đó trong quá trình làm việc, hầu hết dân văn phòng sẽ cảm thấy mất hết tinh thần và bắt đầu cảm thấy mệt mỏi. Điều này tương tự một quả bóng chứa đầy không khí, sẽ xẹp dần theo thời gian hoặc thậm chí bị đâm thủng.

Để kiểm tra nguồn năng lượng này, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango giới thiệu mô hình máy đo năng lượng thông minh. Chỉ cần đứng vào vị trí được định sẵn phía trước, máy đo năng lượng sẽ thực hiện thao tác scan toàn bộ gương mặt, từ đó cho ra câu trả lời về mức độ năng lượng mà bạn đang có trong cơ thể. Với độ chính xác cao, máy đo năng lượng sẽ cho biết mức năng lượng bên trong bạn cao hay thấp, cơ thể bạn phấn chấn hay cảm thấy mỏi mệt, rệu rã.

Máy đo năng lượng của nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Berocca Performance Mango sẽ tiếp tục xuất hiện vào ngày 19/7 tại Ree Tower (9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4), ngày 24/7 tại Green Tower (35 Tôn Đức Thắng, quận 1) và ngày 25/7 tại Pico Plaza Cộng Hòa (20 Cộng Hòa, quận Tân Bình), mang đến cho mọi người cơ hội đo năng lượng miễn phí và đem về nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng Berocca Performance Mango.

Chưa hết, sau khi giới thiệu máy đo năng lượng, nhãn hàng Berocca Performance Mango tiếp tục đưa ra giải pháp xử lý tình trạng này, giúp dân văn phòng có thể nạp đầy năng lượng với viên sủi chuyển hóa năng lượng Berocca Performance Mango. Sản phẩm này giúp nhân viên văn phòng nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng tinh thần và thể chất đã mất, từ đó tiếp tục một ngày làm việc với năng suất cao nhất.

Bayer Viet Nam anh 4
Viên sủi chuyển hóa năng lượng Berocca Performance Mango giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng.

Kết hợp giữa việc đo năng lượng và dùng viên uốndg Berocca Performance Mango thế hệ mới, dân văn phòng có thể tăng cường khả năng làm việc, chống mệt mỏi trong suốt ngày dài.

Viên sủi chuyển hóa năng lượng Berocca Performance Mango là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Bayer Việt Nam.

Địa chỉ: Lô 118/4, KCN Long Bình hiện đại (Amata), phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Website: www.bayer.com.vn

ĐT: 02513892321 - 322

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm