Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao bánh mì Hội An chiếm được cảm tình của khách du lịch?

Trên nhiều website du lịch uy tín thế giới, bánh mì Hội An nhận cơn mưa lời khen từ khách quốc tế cùng nhiều bình luận mong muốn nếm thử. Điều gì làm nên sức hút của món bánh này?

banh mi Hoi An anh 9

Cách sắp xếp cầu kỳ các loại topping bên trong ổ bánh cũng tạo nên sự khác biệt cho cho món ăn trứ danh của phố Hội. Màu xanh của rau các loại thịt, chả hồng, đỏ thêm chút nâu sóng sánh của nước sốt tạo nên sự hài hòa sắc màu, điểm cộng không ít cho món bánh mì nổi tiếng. Cắn miếng bánh, thực khách cảm nhận độ giòn rụm của lớp vỏ vẫn còn ấm, nhân bánh đầy ắp quyện trong nước sốt đậm đà. Vị ngon khó quên của món bánh khiến du khách mỗi lần đến Hội An đều không quên thưởng thức. Ảnh: Banhmiphuong.

banh mi Hoi An anh 10

Chiếc bánh mì bình dân thường có giá khoảng 20.000-30.000 đồng/ổ được hoàn thành chỉ trong vòng 1-2 phút. Tuy nhiên, đôi lúc du khách phải mất ít phút chờ đợi vì có quá nhiều người cũng muốn thưởng thức hương vị “nghe danh đã lâu” giống mình. Vào lúc này, bạn có thể theo dõi cách chủ quán trò chuyện, hỏi thăm sự lựa chọn của các vị khách hoặc làm quen với vài người bạn mới cho chuyến khám phá phố Hội thêm phần thú vị. Ảnh: Vee_rajan.

Đi ăn bánh mì thanh long ở TP.HCM Bánh mì thanh long giải cứu nông sản Việt trở nên nổi tiếng và thu hút người dùng ở TP.HCM khi mỗi ngày, nhiều người mua và thưởng thức hương vị của nó.

Những tiệm bánh mì Việt nổi tiếng thế giới

Bánh mì, món ăn đường phố bình dị, không chỉ hấp dẫn người Việt mà còn có sức hút khắp thế giới khi nhiều cửa hàng bánh mọc lên tại nhiều quốc gia.

Cách làm kho quẹt và các loại đồ chấm ngon chuẩn vị

Đồ chiên rán cần loại sốt kem mát át vị ngấy dầu mỡ, rau củ luộc chấm kho quẹt đậm đà… Mỗi món ăn sẽ thêm phần hấp dẫn, tròn vị nếu được kết hợp cùng loại đồ chấm phù hợp sau đây.

Uyên Hoàng

Bạn có thể quan tâm