Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Kpop sẽ thắng đậm trong năm 2014?

Rất nhiều ca sĩ thần tượng đang lên kế hoạch để trở lại vào mùa xuân năm nay để hâm nóng Kpop.

Một trong số những thần tượng tượng quay trở lại gây chú nhất là Psy. Psy ban đầu dự kiến sẽ quay trở lại vào tháng 2, nhưng anh đã thay đổi sang tháng 3 để đẩy mạnh hơn sự chú ý trong lần trở lại này của mình. Mặc dù thời gian chính xác về khoảng thời gian vẫn chưa được chắc chắn, nhưng những ca khúc đã hoàn thành và các MV cũng được quay gần xong.

Như vậy có thể dự đoán rằng sự trở lại của Psy sẽ xảy ra một sớm một chiều. Psy là một siêu sao quốc tế, sở hữu hai hit đình đám thế giới là Gangnam Style với gần 2 tỷ lượt xem và Gentleman 700 triệu lượt xem trên Youtube. Vậy nên để lấy lại vị trí dẫn đầu đối với anh có lẽ rất dễ dàng.

Psy có thể sẽ trở lại vào tháng 3 năm nay.

Ngoài Psy, các nghệ sĩ khác của nhà YG như Lee Hi, Tablo, Big Bang và các nhóm nhạc tân binh WINNER, Akdong Musician đều dự kiến ​​sẽ trở lại trong năm nay.

Nghệ sĩ khác của nhà YG như Lee Hi, Tablo, Big Bang, WINNER, Akdong Musician cũng sẽ trở lại.

EXO là một cái tên dự kiến cũng sớm "comeback". Đội hình trở lại ban đầu của SM được tiết lộ là DBSK, SNSD và EXO. Kể từ khi hai tiền bối DBSK và SNSD đã có sự trở lại, kỳ vọng của một số nhà chuyên môn là sự trở lại của "đàn em" EXO cũng sắp xảy ra. Là một trong số những nhóm nhạc thần tượng nam hot nhất cùng "một núi" fan hâm mộ, EXO được cho là một ứng cử viên đang nhăm nhe thống trị Kpop.

Sau hai tiền bối DBSK và SNSD, EXO cũng sẽ quay trở lại.

Tên tuổi lớn thứ ba sẽ trở lại là SISTAR, dự kiến vào tháng 5. Những album từ trước đến nay của họ đều càn quét các tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Khoảng thời gian solo của mỗi thành viên trong nhóm cũng đều rất thành công. Với mỗi thành viên đạt được thành công, sự mong đợi về một "sức mạnh tổng hợp" đang được các fan của họ mong chờ.

SISTAR dự kiến trở lại vào tháng 5.

2PM được dự kiến ​​sẽ sự trở lại trong nửa đầu năm nay. Và họ sẽ "đụng độ" với INFINITE và BEAST cũng đang được đồn đại sẽ được trở lại khoảng thời gian đó. 2PM sẽ sự trở lại ngay sau khi Taecyeon quay xong bộ phim mới mà anh góp mặt. BEAST được cho là đang trong giai đoạn thu âm album để phát hành trước mùa hè. Còn INFINITE đã luôn duy trì sự trở lại vào tháng Tư.

2PM sẽ "đụng độ" với INFINITE và BEAST trong lần trở lại này.

Cube Entertainment sẽ để 4Minute cùng BEAST trở lại để thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc. Ngôi sao sexy G.NA cũng sẵn sàng trở lại của cô.

Bên cạnh BEAST, 4Minute và G.NA nhà Cube cũng sẵn sàng trở lại.

Cuối cùng nhưng không hề kém cạnh, sự trở lại của Wheesung cũng không còn xa. Vẫn chưa có một nam ca sĩ solo R&B nam ca sĩ trở lại, như vậy Wheesung có thể lấp đầy khoảng trống, đó là điều chúng ta sẽ phải chú ý.

http://2sao.vn/p1001c1011n20140310070656680/vi-sao-kpop-se-thang-dam-trong-nam-2014.vnn

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm