Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

VIB ghi dấu ấn 'dẫn đầu xu thế thẻ' qua Anh trai 'say hi'

Đồng hành Anh trai “say hi”, VIB trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về một ngân hàng sáng tạo, truyền cảm hứng với thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.

Ra mắt vào tháng 6 năm nay, sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới Anh trai “say hi” nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.

“Bom tấn” âm nhạc đạt kỷ lục với 10 tỷ lượt xem

Hơn 10 tỷ lượt xem và 100% tập phát sóng vào “top trending” của YouTube đã đưa Anh trai “say hi” trở thành một trong những show truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.

Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục “Âm nhạc” của “Top Youtube Trending”, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc khán giả nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ kín bảng xếp hạng “Làn sóng xanh” với nhiều tuần liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu. Trên Spotify - ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Anh trai “say hiđạt “Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất” tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm “Daily Top Artists”, “Weekly Top Artists” và “Weekly Top Albums”.

Theo YouNet Media, hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng nể với một gameshow giải trí Việt.

Anh trai say hi anh 1

Dấu ấn của chương trình trên các nền tảng.

Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, Anh trai “say hicòn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ hết mình sáng tạo với nghệ thuật. Từ việc dám phá vỡ khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những điều mới, các “anh trai” không chỉ làm nên nhiều tiết mục “triệu view”, lan tỏa khắp nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết tình anh em, đồng đội.

Anh trai say hi anh 2

Đội hình toàn năng (Best “5”) của Anh trai “say hi”.

Có thể nói, Anh trai “say hichính là gameshow tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, mang thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam cũng như quốc tế.

Với những đột phá đó, Anh trai “say hidưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách hàng đầu trong năm nay.

Điểm chung giữa VIB và thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt

VIB tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các gameshow âm nhạc đến công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa thương hiệu và khán giả.

“Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt. Chúng tôi tin thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi, gắn bó hơn trong lòng mọi người”, bà Tú Võ - Giám đốc Marketing và Truyền thông VIB - chia sẻ.

Anh trai say hi anh 3

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, Anh trai “say hi” là gameshow tiếp theo ngân hàng “dẫn đầu xu thế thẻ” VIB đồng hành Vie Channel.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo, giải trí nước nhà nói chung, VIB lại là ngân hàng tiên phong về sản phẩm, dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với nhiều dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc.

Anh trai say hi anh 4

VIB có nhiều dòng thẻ được cá nhân hóa cho từng phân khúc khách hàng.

Qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.

“Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB”, bà Tú Võ cho biết thêm.

Anh trai say hi anh 5

Bà Tú Võ - Giám đốc Marketing và Truyền thông VIB - chia sẻ tại đêm chung kết.

Điều này đã được thực chứng qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền chương trình. Điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ”.

Thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép khéo léo tại Anh trai “say hi”, VIB không chỉ tăng cường sự yêu mến từ khán giả, mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, sở hữu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Anh trai say hi anh 6

Dấu ấn sáng tạo đậm nét của nhà tài trợ chính VIB.

Trải qua hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm Concert 2024 thu hút 20.000 khán giả xem trực tiếp cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, Anh trai “say hi” với cú bắt tay giữa ngân hàng “dẫn đầu xu thế thẻ” VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn và giàu cảm xúc.

Anh trai say hi anh 7

Anh trai “say hi” khép lại hành trình trọn vẹn và giàu cảm xúc.

Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer, Anh trai “say hi”… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, cũng như trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm