Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham trang điểm cấp tốc trong 5 phút

Biểu tượng thời trang nước Anh hoàn thiện chăm chút cho gương mặt chỉ trong 5 phút.

Victoria Beckham trang diem anh 1
Tạp chí thời trang Vogue mới đây tiết lộ video nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham trang điểm cấp tốc chỉ với 5 phút.

 

Victoria Beckham trang diem anh 2
Video dài gần 1 phút quay cảnh Victoria đang trong nhà tắm và nghe điện thoại. Cô được yêu cầu đến chỗ hẹn gấp. Bà Becks hứa sẽ tới trong 5 phút và bắt đầu trang điểm. “Nếu tôi - một bà mẹ bận rộn có 4 đứa con có thể trang điểm trong nháy mắt được thì các bà mẹ khác cũng làm được”- Vic nói.

 

Victoria Beckham trang diem anh 3
Đầu tiên, Victoria đánh phấn mắt, tạo màu mắt khói gợi cảm và huyền ảo, ăn ý với màu môi, sau đó kẻ viền.

 

Victoria Beckham trang diem anh 4
Bước thứ hai, nhà thiết kế kẻ viền môi và tô son màu nude bợt giúp đôi môi căng đầy. Các màu son bợt đang là xu hướng được yêu thích gần đây.

 

Victoria Beckham trang diem anh 5
Tiếp đó là công đoạn bằng đánh phấn highlight giúp bừng sáng gương mặt. Trên Vogue, Victoria tiết lộ cô làm quen với mỹ phẩm từ năm 18 tuổi và khá linh động khi làm đẹp để phù hợp với trang phục và hoàn cảnh. “Không chỉ trang phục mà tôi còn thay đổi phong cách trang điểm, phụ thuộc vào nơi tôi sẽ đến và bộ đồ mặc lên thế nào” – Vic nói.

 

Victoria Beckham trang diem anh 6
Cuối cùng, biểu tượng thời trang 42 tuổi bôi kem giúp dưỡng ẩm, làm săn chắc làn da. Tuy nhiên, sau khi video này được công bố, nhiều người chỉ ra Victoria đã trang điểm trước đó. Cụ thể, cô đã đánh phấn nền, tạo khối, dùng kem che khuyết điểm.

 

Victoria Beckham trang diem anh 7
Vogue cũng hé lộ tấm hình trong bộ ảnh do bà Becks làm mẫu cho số phát hành tháng 9/2016. Trong ảnh, Victoria chỉ diện áo len dáng dài theo mốt “giấu quần”, ngồi bó gối. Trong khi đó, Victoria vừa cho ra mắt dòng mỹ phẩm giới hạn, hợp tác với hãng Estee Lauder. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm