Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

3 be boi dang so tren the gioi hinh anh

3 bể bơi đáng sợ trên thế giới

Nhúng mình trong bể bơi ở Marina Bay Sands từ tầng 57 hay lặn xuống độ sâu 42,15 m tại Italy, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm đáng sợ không dành cho những người yếu tim.

New York chim trong bao tuyet hinh anh

New York chìm trong bão tuyết

Trận bão tuyết kèm sấm chớp đã làm tê liệt các khu vực ở phía tây và miền Bắc New York, Mỹ, khiến hai người thiệt mạng trong lúc dọn tuyết.

3 cay cau khong danh cho nguoi yeu tim hinh anh

3 cây cầu không dành cho người yếu tim

Có hơn nửa triệu cây cầu trên thế giới. Chúng có thiết kế cực kỳ đặc biệt, sáng tạo và nhìn đáng sợ đến mức thách thức lòng can đảm của những ai đi qua.

3 hon dao doc dao tren the gioi hinh anh

3 hòn đảo độc đáo trên thế giới

Đảo mèo, đảo Phục Sinh, quốc gia tự phong Sealand đều là những hòn đảo kỳ lạ và độc đáo nhất hành tinh. Tại đây thiên nhiên còn giữ nguyên nét hoang sơ, mộc mạc.

An lau tren xe buyt o Trung Quoc hinh anh

Ăn lẩu trên xe buýt ở Trung Quốc

Thành phố Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) vừa công bố tour tham quan bằng xe buýt phục vụ món lẩu ngay trên xe, nhằm thúc đẩy các hoạt động du lịch địa phương.

Cach di chuyen o Qatar dip World Cup hinh anh

Cách di chuyển ở Qatar dịp World Cup

Hệ thống tàu điện và xe bus hiện đại sẽ giúp người hâm mộ tận hưởng các trận đấu World Cup và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khi đến Qatar.

Xac ca rong canh den Angkor Wat hinh anh

Xác cá rồng cạnh đền Angkor Wat

Người dân địa phương tại Siem Reap (Campuchia) vừa phát hiện một con cá rồng Amazon ở bờ hồ, cạnh đền Angkor Wat. Đây là loài cá arapaima, sinh sống tại sông Amazon đến từ Nam Mỹ.

3 bai bien doc dao nhat hanh tinh hinh anh

3 bãi biển độc đáo nhất hành tinh

Bãi biển "ẩn mình" trong hang động ở Mexico, hay bãi biển Madu có thể phát sáng trên đảo Vaadhoo (Maldives) là điểm đến không thể bỏ lỡ đối với tín đồ đam mê du lịch.

3 mon an vat noi tieng o cho dem Bangkok hinh anh

3 món ăn vặt nổi tiếng ở chợ đêm Bangkok

Owl là một khu chợ đêm rất lớn ở Thái Lan, nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 25 km. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đường phố và những mặt hàng khác với giá rẻ ở đây.

Xem thêm