Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Clip trai nghiem som Xperia Sirius sap ra mat hinh anh

Clip trải nghiệm sớm Xperia Sirius sắp ra mắt

Xperia Sirius có giao diện mở khóa đẹp mắt, camera nhiều tính năng hơn và hoạt động có vẻ mượt mà hơn so với mẫu Z1 hiện tại. Tác giả của đoạn video cũng khẳng định, phần mềm của máy hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm

Ban dung iPhone 6 3D dep nhat tu truoc den nay hinh anh

Bản dựng iPhone 6 3D đẹp nhất từ trước đến nay

Nhà thiết kế Joseph Farahi đã cho dựng một mẫu iPhone 6 với thiết kế siêu mỏng, màn hình 5,1 inch Retina 2, camera 10 megapixel, sạc bằng năng lượng mặt trời và khả năng chuyển dữ liệu nhanh gấp 10 lần iPhone 5S.

5 smartphone ruc ro sac vang don xuan hinh anh

5 smartphone rực rỡ sắc vàng đón xuân

iPhone 5S, HTC One Gold là những smartphone nổi bật trong năm 2013 nhờ mang sắc vàng sang trọng. Ngoài ra, dòng Lumia và một số model khác cũng sở hữu thiết kế đẹp, ấn tượng.

5 smartphone thanh cong trong nam Quy Ty hinh anh

5 smartphone thành công trong năm Quý Tỵ

Đây là năm mà Note 3 kế thừa thành công những chiếc di động dùng bút của Samsung. Nokia cũng có những bản Lumia thành công. Ngoài ra, danh sách này không thể thiếu iPhone 5S.

Galaxy Grand 2 trinh lang tai Viet Nam hinh anh

Galaxy Grand 2 trình làng tại Việt Nam

Dù đã có mặt trên kệ hàng, nhưng hôm qua Samsung mới giới thiệu mẫu phablet giá 8,49 triệu của mình đến người dùng. Galaxy Grand 2 được nhiều người quan tâm tại buổi offline.

Clip so sanh toc do cua iPhone 2G va iPhone 5S hinh anh

Clip so sánh tốc độ của iPhone 2G và iPhone 5S

iPhone 2G mất khoảng gần 2 phút để khởi động trong khi thời gian khởi động iPhone 5S chỉ khoảng 25 giây. Tốc độc lướt web, mở ứng dụng của iPhone 5S đều nhanh hơn rất nhiều so với người tiền bối lão làng của mình.

5 y tuong iPhone 6 an tuong nhat hinh anh

5 ý tưởng iPhone 6 ấn tượng nhất

Apple vẫn giữ màn hình 4 inch trong phiên bản iPhone mới nhất, do vậy, những chiếc iPhone 6 siêu mỏng, màn hình rộng được nhiều người mong chờ sẽ ra mắt vào năm sau.

Chon Nokia Lumia 520 hay Samsung Galaxy Trend hinh anh

Chọn Nokia Lumia 520 hay Samsung Galaxy Trend

Galaxy Trend vừa giảm giá còn 3,2 triệu, trong khi Lumia 520 cũng hạ còn 3 triệu. Đây là hai đối thủ, nhưng chạy trên hai hệ điều hành, có thiết kế và ứng dụng khác biệt nhau và hướng tới những khách hàng riêng.

Clip ban dung iPhone 6 tran man hinh hinh anh

Clip bản dựng iPhone 6 tràn màn hình

Chiếc iPhone 6 concept này sở hữu màn hình 4,9 inch độ phân giải Full HD, với mật độ điểm ảnh lên đến 600 ppi, được kéo dài ra sát hai bên mép máy. Cùng với đó là chip lõi tứ A7 tốc độ 1,8 GHz, camera 10 "chấm" cho phép quay phim Full HD 1080p, chạy trên nền iOS 8.

10 smartphone gia re ban chay nhat tai VN hinh anh

10 smartphone giá rẻ bán chạy nhất tại VN

Samsung và Nokia là những tên tuổi đang cạnh tranh quyết liệt ở phân khúc di động giá thấp tại Việt Nam. Ngoài ra, một số thiết bị từ Sony, LG cũng tạo được ấn tượng.

Clip nhin lai 150 nam lay lung cua Nokia hinh anh

Clip nhìn lại 150 năm lẫy lừng của Nokia

Nokia là một công ty đặc biệt. Mặc dù trải qua không ít giai đoạn khó khăn nhưng phần lớn các đối thủ của hãng này đều thừa nhận, Nokia là một trong những công ty sáng tạo bậc nhất làng di động.

Clip dung thu Nokia Lumia 525 dau tien hinh anh

Clip dùng thử Nokia Lumia 525 đầu tiên

Lumia 525 là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc Lumia 520 với RAM 1 GB và bản cập nhật Lumia Black. Thiết kế bên ngoài và những thông số còn lại của máy vẫn tương đồng với "tiền bối" của nó.

Xem thêm