Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Phim 'Dune 2' hinh anh

Phim 'Dune 2'

"Dune: Hành tinh cát - Phần hai" chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của thể loại khoa học viễn tưởng.

Nguoi dan ong goi Ha Noi la 'nang' hinh anh

Người đàn ông gọi Hà Nội là 'nàng'

Đến Hà Nội vào năm 1998 và phải lòng mảnh đất này, trong hơn 20 năm qua chuyên gia kinh tế người Uruguay - Martin Rama thể hiện tình yêu với thủ đô thông qua hoạt động thiết thực.

'Tu binh cua thuong truong' hinh anh

'Tù binh của thương trường'

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, sự cạnh tranh khốc liệt của thương trường không thua kém gì trên chiến trường, ở đó cũng đã có rất nhiều câu chuyện của các doanh nhân.

Nhung co gai PR hinh anh

Những cô gái PR

Thông qua những câu chuyện, trải nghiệm nghề nghiệp, độc giả cảm nhận được niềm đam mê và hạnh phúc trong công việc Truyền thông - Quan hệ công chúng.

Hai van dam duoi bien hinh anh

Hai vạn dặm dưới biển

Với độc giả ưa thích thể loại truyện khoa học giả tưởng, “Hai vạn dặm dưới biển” là cuốn tiểu thuyết đậm chất sử thi kinh điển không thể bỏ qua.

'Phuc lanh cua dat' hinh anh

'Phúc lành của đất'

“Phúc lành của đất” mang người đọc đến những điều kỳ diệu thật sự, khi nhận ra thiên nhiên có thể tuyệt đẹp thế nào, con người hiền lành ra sao.

Sach nguoc doi xuoi hinh anh

Sách ngược đời xuôi

Một tiệm sách ở một thị trấn nhỏ bên bờ biển êm đềm, thế nhưng ở nơi đó không chỉ có những cuốn sách mà nó còn chứa đựng rất nhiều câu chuyện về cuộc sống, về đời người.

Song doi cua cho hinh anh

Sống đời của chợ

Mỗi chúng ta lớn lên, ai cũng từng gắn bó với một không gian chợ. Để hiểu cặn kẽ hơn cái thực thể tưởng chừng quá đỗi thân quen này, chúng ta có thể tìm đọc "Sống đời của chợ".

Van hoa kien truc hinh anh

Văn hóa kiến trúc

Giáo sư - Kiến trúc sư Hoàng Đạo Kính trong khoảng nửa thế kỷ vừa qua đã góp sức trùng tu nhiều di tích đặc biệt quan trọng; ông đưa quan điểm, hiểu biết của mình vào sách.

Khoa hoc ve chay bo hinh anh

Khoa học về chạy bộ

Chạy bộ không phải là câu chuyện dành riêng cho thể chất mà còn đòi hỏi cả sự rèn luyện về ý chí tinh thần, dinh dưỡng hợp lý và cả sự luyện tập khoa học.

Bi mat cua may man hinh anh

Bí mật của may mắn

“Bí mật của may mắn” là cuốn sách của Alex Rovira và Fernando Trías de Bes. Ngay khi ra đời, cuốn sách đã tạo nên một làn sóng tư duy mới trong việc tìm kiếm may mắn, hạnh phúc.

Dong chay lap lanh hinh anh

Dòng chảy lấp lánh

"Dòng chảy lấp lánh” của nhà văn, nhà lý luận phê bình Thanh Tâm Nguyễn là công trình phê bình văn học thiếu nhi, đoạt giải thưởng của Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật.

Noi ay Tay Ban Nha hinh anh

Nơi ấy Tây Ban Nha

Cuốn bút ký của Nguyễn Chí Tình dài hơn 600 trang là những trải nghiệm của tác giả trong suốt khoảng thời gian ông ở Tây Ban Nha.

'SV 80 thoi ay' hinh anh

'SV 80 thời ấy'

Cuốn tiểu thuyết viết về đề tài sinh viên những năm 1980. Thời kỳ đó, đất nước vừa hòa bình, các giảng đường đại học hầu hết là những người lính trở về cùng các em phổ thông.

'Linh mien Dong' hinh anh

'Lính miền Đông'

Tiểu thuyết tái hiện lại một cách chân thực cuộc chiến đấu của những người chiến sĩ trên đỉnh núi huyền thoại Bà Rá.

Qua tao than ky cua Kimura hinh anh

Quả táo thần kỳ của Kimura

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của người nông dân Nhật Bản giản dị, Takuji Ishikawa đã viết cuốn sách như lời động viên hãy kiên trì, giữ vững niềm tin, điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại.

Quan tri nhan su gen Z hinh anh

Quản trị nhân sự gen Z

Quản trị nhân sự đang ngày càng phải đối mặt với nhiều thách thức mới khi vai trò của người làm nhân sự không dừng ở hậu trường, mà đã mở rộng ra thành định hướng doanh nghiệp.

De tai le de ra tien hinh anh

Để tài lẻ đẻ ra tiền

Làm sao để làm được nhiều công việc cùng một lúc? Dùng vài ba tài lẻ liệu có thể kiếm ra tiền?... có lẽ đây là những băn khoăn, trăn trở của rất nhiều người trẻ khi bước vào đời.

Xem thêm