Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

'Phut 90++' hinh anh

'Phút 90++'

"Phút 90++, Ký sự Nam Phi, Ukraine và 10 nghìn cây số" được viết theo góc nhìn của một phóng viên quốc tế với những quan sát và phân tích sắc sảo.

'Tuoi tho im lang' hinh anh

'Tuổi thơ im lặng'

Cuốn sách nhận được sự yêu mến của độc giả không chỉ bởi cách kể sinh động, chân thành về kỷ niệm của người viết mà còn lưu dấu nhiều cảm xúc của những đứa trẻ lớn lên ở Bắc Bộ.

'Con lai yeu thuong' hinh anh

'Còn lại yêu thương'

Với tiếng thơ mộc mạc, giản dị “Còn lại yêu thương” là thông điệp nhân văn về lẽ sống mà nhà thơ Nguyễn Sỹ Bình muốn gửi tới bạn đọc qua tập thơ mới nhất của mình.

'Ha Noi toi yeu' hinh anh

'Hà Nội tôi yêu'

Cùng ngắm nhìn thành phố Hà Nội dưới một lăng kính rất riêng qua bộ sách tranh song ngữ "Hà Nội tôi yêu - Hanoi My Love".

'Em van nhu ngay xua' hinh anh

'Em vẫn như ngày xưa'

Sách “Em vẫn như ngày xưa” là tuyển 17 truyện ngắn của nhà văn Vuơng Tâm với những câu chuyện thú vị, nhiều chi tiết đặc sắc.

Song Con mua lu hinh anh

Sông Côn mùa lũ

Trường thiên tiểu thuyết “Sông Công mùa lũ” mang đến cái nhìn mới mẻ, toàn diện hơn về một nhân vật lớn, thực sự có tầm vóc trong lịch sử nước nhà.

Ngu o quan tra hinh anh

Ngủ ở quán trà

Là một người thơ khá khiêm nhường, lặng lẽ, nhưng trong tập "Ngủ ở quán trà", Hồ Minh Tâm lại có một ý thức cách tân vô cùng quyết liệt.

999 la thu gui cho chinh minh hinh anh

999 lá thư gửi cho chính mình

"Hãy sống xứng đáng với tuổi trẻ của mình" là thông điệp quý giá cuốn sách “999 lá thư gửi cho chính mình” đem đến cho các bạn trẻ còn đang chênh vênh trên đường đời chông gai.

Tiep thu tinh hoa kich nuoc ngoai hinh anh

Tiếp thu tinh hoa kịch nước ngoài

Một trong những học giả tiêu biểu trên phương diện nghiên cứu thi pháp kịch Việt Nam là PGS Tất Thắng. Ông đã có nhiều công trình về thi pháp kịch nhân loại, thi pháp kịch Việt.

Luoc su the gioi bang tranh hinh anh

Lược sử thế giới bằng tranh

17 tập của bộ sách “Lược sử thế giới bằng tranh” của NXB Kim Đồng đã cung cấp những kiến thức lịch sử giá trị, đáng tin cậy khắp năm châu bốn bể, kết hợp với tranh vẽ sống động và

Mon an Ha Noi co truyen hinh anh

Món ăn Hà Nội cổ truyền

Bên cạnh một số tác phẩm quen thuộc của Vũ Bằng, Thạch Lam, ngày nay, bạn đọc yêu ẩm thực có thể tìm thấy hương vị ẩm thực Hà thành qua cuốn “Món ăn Hà Nội cổ truyền”.

Xem thêm