Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

VIDEO MỚI

Cuoc song cua dan du muc hinh anh

Cuộc sống của dân du mục

"Dân du mục" được mệnh danh là đã lấp đầy những khoảng trống trong văn học Kazakhstan về đề tài lịch sử và giúp độc giả tìm hiểu về cuộc sống của những người du mục.

Phuong phap doc cua Bill Gates hinh anh

Phương pháp đọc của Bill Gates

Bill Gates chia sẻ về bốn thói quen đọc sách và một số quy tắc của mình để có thể đạt được hiệu quả cao nhất từ việc đọc sách.

'Tuoi tre dang gia bao nhieu?' hinh anh

'Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?'

Tuổi trẻ là lứa tuổi đẹp nhất của một đời người, những hoài bão, ước mơ trong trẻo đều được khởi nguồn nhưng nó cũng là khoảng thời gian để lại nhiều tiếc nuối.

Mon qua dep cho thieu nhi hinh anh

Món quà đẹp cho thiếu nhi

Nhiều bậc cha mẹ nhận ra giữa thế giới của TV, máy tính hiện đại hôm nay, thơ ca là món quà thật đẹp dành tặng con em mình.

'Neu biet tram nam la huu han' hinh anh

'Nếu biết trăm năm là hữu hạn'

Với hơn 30 lần tái bản, nhiều trích đoạn được đem vào đề thi các kỳ thi học sinh giỏi Văn, thật dễ hiểu vì sao "Nếu biết trăm năm là hữu hạn" được nhiều người yêu thích.

Go cua mien qua khu hinh anh

Gõ cửa miền quá khứ

Nâng niu, trân trọng quá khứ, hiểu đúng thông điệp của tiền nhân để chắt lọc những bài học cho hiện tại và tương lai là thông điệp của cuốn "Gõ cửa miền quá khứ".

Co hai con meo ngoi ben cua so hinh anh

Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ

Đâu phải chỉ có con người mới có tuổi trẻ, với Nguyễn Nhật Ánh, mèo và chuột cũng có và đó cũng là nguồn cảm hứng để ông viết cuốn truyện “Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ”.

'Hai so phan' hinh anh

'Hai số phận'

Kane và Abel, cuộc đời của họ như hai đường thẳng song song, bỗng họ lại gặp nhau ở một điểm nào đó. Tại điểm giao nhau, ta có thể nhìn thấy sự đối lập trong cuộc đời của họ

Dao dien Le Quy Duong ky hoa con me hinh anh

Đạo diễn Lê Quý Dương ký họa cơn mê

Nhiều người từng quen thuộc với hình ảnh đạo diễn Lê Quý Dương ở những lễ hội náo nhiệt, hoành tráng, nhưng ít ai mường tượng một chân dung Lê Quý Dương lặng lẽ trong thi ca.

'Ba vi ho Phung voi Ho Chu tich' hinh anh

'Ba vị họ Phùng với Hồ Chủ tịch'

“Ba vị họ Phùng với Hồ Chủ tịch” ghi lại kỷ niệm sâu sắc về những lần được gặp Bác, ở bên Bác của bác sĩ Phùng Văn Cung, thượng tướng Phùng Thế Tài, anh hùng Phùng Văn Khầu.

Xem 'Van Gogh in Saigon' hinh anh

Xem 'Van Gogh in Saigon'

Họa sĩ Trần Trung Lĩnh vẽ những bức tranh với nhân vật chính là danh họa Van Gogh trong bối cảnh TP.HCM. Các tác phẩm đang được trưng bày trong triển lãm "Van Gogh in Saigon".

Bo sach 'Vang vong loi nuoc non' hinh anh

Bộ sách 'Vang vọng lời nước non'

Bộ sách 12 tập giống từ điển thu gọn bộ "Hồ Chí Minh toàn tập", gồm những lời hay nhất, tác động sâu sắc đến quần chúng, thể hiện tư tưởng, quan điểm Hồ Chí Minh.

Xem thêm