Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên sủi Azet Slim hỗ trợ giảm cân nhờ chất L-Carnitine

L-carnitine có trong viên sủi Azet Slim hỗ trợ giảm mỡ thừa, giúp người dùng duy trì vóc dáng cân đối.

L-Carnitine là chất dinh dưỡng tự nhiên đóng vai trò thiết yếu trong chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Hợp chất này còn được gọi là vitamin BT. L-Carnitine giúp vận chuyển các acid béo vào vào các đơn vị sản xuất năng lượng của tế bào. Tại đây, các acid béo mới được chuyển hóa và tạo ra năng lượng giúp cho cơ thể hoạt động. Hợp chất này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nếu không có L-Carnitine, các acid béo sẽ trở nên thừa và tích tụ lại.

Azet slim anh 1

L-Carnitine có chức năng chuyển hóa acid béo.

L-Carnitine được đánh giá góp phần quan trọng vào việc điều chỉnh thể trọng trong thời gian, giúp quá trình kiểm soát cân nặng diễn ra hiệu quả. Hơn nữa, hợp chất này còn giúp làm giảm cảm giác đói, giảm lượng năng lượng được hấp thu vào lượng mỡ trong máu.

Bên cạnh L-Carnitine có chức năng chuyển hóa chất béo, thì L-Glutamine và chitosan cũng là hai hợp chất quan trọng tác động đến việc giảm cân. L-Glutamine là acid amin cần thiết cho quá trình trao đổi chất của não, điều hòa đường huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi, từ đó giúp gia tăng hiệu quả của việc tập luyện thể thao. Còn chitosan là một dạng chất xơ, có tác dụng làm rỗng dạ dày, tạo cảm giác no lâu, giảm hấp thu năng lượng và tránh hình thành mô mỡ mới.

3 thành phần trên đều có trong viên sủi Azet Slim - sản phẩm dành cho người thừa cân, béo phì, người có nhu cầu giảm cân.

Azet slim anh 2

Sản phẩm Azet slim hỗ trợ giảm cân.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giảm cân kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Người dùng nên lưu ý chọn các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ đã có giấy công bố sản phẩm của cục an toàn thực phẩm. Đồng thời, những sản phẩm này cần nhận được đánh giá cao từ những người đã dùng qua.

Azet slim đã được cục an toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận an toàn thực thực phẩm số 1895/2020/ĐKSP, giấy phép quảng cáo số 1263/2020/XNQC-ATTP. Ngoài ra, sản phẩm còn được người dùng đánh giá tích cực nhờ dễ sử dụng, giúp cải thiện cân nặng.

Azet Slim được sản xuất bởi và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và Truyền thông Seson.

Địa chỉ: Khu 1, thôn Văn Lôi, Xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

ĐT: 0962001000

Sản phẩm không phải là thuốc không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm