Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Anh Sao Mai 'lên đồng' cùng Hải Yến Idol

Cặp đôi ca sĩ Hà Thành vừa cùng "song kiếm hợp bích" đem tới cho khán giả những bất ngờ thú vị trong minishow "Tình nhân 3".

Việt Anh Sao Mai 'lên đồng' cùng Hải Yến Idol

Cặp đôi ca sĩ Hà Thành vừa cùng "song kiếm hợp bích" đem tới cho khán giả những bất ngờ thú vị trong minishow "Tình nhân 3".

 

 Đây là lần thứ ba Lê Việt Anh tổ chức minishow Tình nhân từ khi phát hành album cùng tên. Điểm đặc biệt của Tình nhân 3 vừa diễn ra ở Hà Nội là sự xuất hiện của hai khách mời: Hải Yến Idol và Phương Suri. 

 

 Trong đêm nhạc, giải nhất "Khán giả bình chọn" ở Sao Mai điểm hẹn 2012 liên tục khuấy động không khí khán phòng bằng các ca khúc quen thuộc như Mãi yêu, Lời chưa nói, Đến với nhau hay Một ngày mới...

 

 Ấn tượng nhất trong đêm nhạc có lẽ là màn song ca Hãy cho nhau một nụ cười của Lê Việt Anh và Hải Yến Idol. Ca khúc này từng làm nên tên tuổi của Hải Yến khiến Việt Anh rất ấn tượng nên không bỏ qua cơ hội được song ca cùng đàn chị.

 

 Giọng ca cũng từng góp mặt trong sân chơi Sao Mai điểm hẹn 2008 đã không ngại khó khăn, vất vả khi bay từ TP.HCM ra Hà Nội tham gia minishow của đàn em thân thiết. Màn song ca của Hải Yến và Việt Anh đã đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ và lạ lẫm.

 

 Hải Yến Idol vừa giới thiệu single mới sau một thời gian dài kết hôn, sinh con và chuyên tâm vào công việc văn phòng ở một tập đoàn lớn.

 
 

 Hào hứng với đêm nhạc của cậu em trai thân thiết, Hải Yến không chỉ ở lại tới tận cuối chương trình mà còn nhiệt tình lên sân khấu tiếp tục thể hiện những ca khúc mới cùng Lê Việt Anh.

 

 Phương Suri vốn là một hot girl ở Hà Nội nhưng đang từng bước khẳng định mình trên con đường ca hát. Cô thể hiện ca khúc Em sẽ là giấc mơ của Lưu Thiên Hương khi tới với minishow của Lê Việt Anh.

 

Đây là lần thứ 3 đưa Tình nhân tới với khán giả Hà Nội, Lê Việt Anh được nhiều người đánh giá là thành công và trưởng thành hơn thời gian trước rất nhiều. Hiện tại, nam ca sĩ trẻ đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc thú vị với mục tiêu xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm