Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viết hơn 50 ca khúc, đàn em Big Bang vẫn bị chê

Tuy nhiên, YG Entertainment cũng chịu “chốt” ngày ra mắt cho iKON sau nửa năm chờ đợi.

Ngày 18/6, trang Soompi dẫn lời một nguồn tin trong Kbiz, khẳng định “gà” lên sàn tiếp theo của YG Entertainment là iKON. Nhóm nhạc tân binh nam sẽ chính thức ra mắt công chúng sau khi đàn anh Big Bang kết thúc dự án MADE dài hơi vào đầu tháng 9. 

Nguồn tin tiết lộ iKON đã chuẩn bị hơn 50 ca khúc, để cho ê-kíp sản xuất lựa chọn ghi âm. Một đại diện của YG Ent cho biết: “Nhóm có kế hoạch trình làng vào cuối tháng 8. Thời gian cụ thể có thể thay đổi, nhưng chắc chắn không kéo dài tới cuối năm”. 

Mặc dù chưa chính thức phát hành sản phẩm, iKON đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng và sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Bảy thành viên được tuyển chọn nghiêm ngặt qua chương trình thi đấu sống còn Mix & Match năm 2014. Thành viên Bobby cũng tạo dựng tên tuổi riêng sau khi tham gia cuộc thi rap Show Me the Money 3

iKON chụp ảnh bìa cho tạp chí dù chưa chính thức ra mắt.
iKON chụp ảnh bìa cho tạp chí dù chưa chính thức ra mắt. Ảnh: High Cut.

Thuộc quản lý của một trong những công ty “đại gia” quyền lực ở Kpop, iKON có nhiều điều kiện thuận lợi để quảng bá hình ảnh sớm. Mới đây, nhóm được mời chụp ảnh bìa cho tạp chí High Cut, và ký hợp đồng quảng bá với một thương hiệu Hàn Quốc. 

Trong phần phỏng vấn với High Cut, thành viên B.I tự tin sản phẩm ra mắt của họ sẽ “rất hay”. “Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy lý do vì sao nhóm lại chuẩn bị lâu như vậy”, Kim Dong Hyuk lý giải nguyên nhân chậm trễ. 

Trước đó, chủ tịch YG Ent - Yang Hyun Suk - cũng phải lên tiếng trấn an những fan sốt ruột chờ đợi iKON. Theo ông, tất cả bài hát nhóm gửi tới đều bị trả lại, do “thiếu 2% của cái gì đó”. Ông chủ khó tính kỳ vọng tân binh cũng giống như Big Bang hay G-Dragon - người coi sáng tác như bài tập về nhà khi còn làm thực tập sinh.  

“Nếu họ làm nhạc cẩu thả vì áp lực thời gian, khả năng đứng vững của ca sĩ sẽ bị rút ngắn... Nếu họ có được ca khúc hay mà ai cũng sẵn sàng nghe, tôi sẽ cho họ ra mắt ngay”, ông cho biết.

Nhóm hứa hẹn là tân binh xuất sắc của năm.
Nhóm hứa hẹn là tân binh xuất sắc của năm. Ảnh: High Cut.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm