Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YG tung ra nhóm nhạc nam mới sau WINNER, Big Bang

Sau chương trình thực tế Mix & Match, YG sẽ tung ra nhóm nhạc nam mới gồm 7 thành viên.

Cách đây không lâu, YG đã thực hiện chương trình thực tế WIN: Who is next?. Sau cuộc thi này, Team A đã chính thức ra mắt với tên gọi WINNER, trong khi đó, Team B tiếp tục quãng đời thực tập sinh.

Sau thành công của WIN: Who is next?, YG tiếp tục công bố một chương trình thực tế nhằm tìm ra nhóm nhạc nam tiếp theo sau Big Bang, WINNER.

Mới đây, tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Mix & Match diễn ra tại Conrad Seoul Hotel, Yeouido-dong, Yang Hyun Suk đã cho biết: "Một năm trước, thật đáng tiếc khi Team B thua trên WIN”. Chủ tịch của YG tiếp tục: "Tôi đã nói trước đó rằng đội thua sẽ giải tán hoặc được tái tổ chức và chương trình mới này sẽ phục hồi các thành viên của đội B. Sáu thành viên của Team B và ba người khác sẽ cạnh tranh với nhau quyết liệt."

Team B

Theo đó, Mix & Match là một trận chiến sống còn mới của YG Entertainment. 3 thành viên là Jung Jinhyung (1997), Jung Chanwoo (1998), Yang Hongsuk (1994) sẽ cùng 6 thành viên của Team B cạnh tranh trong chương trình.

Nhóm mới sẽ được thành lập sau chương trình với 7 thành viên, trong đó, 3 người đã được định sẵn đó là Bobby, B.I, Jin Hwan. 4 người còn lại sẽ được chọn phụ thuộc vào 30% đánh giá của giám khảo và 70% từ khán giả.

Trong buổi họp báo, Yang Hyun Suk còn chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ rằng cuộc chiến sinh tồn của Big Bang khi loại 1 người từ 6 người thật là tàn nhẫn nhưng Mix & Match sẽ còn tàn nhẫn hơn thế nữa".

Mix and Match sẽ chính thức được ra mắt vào 11/09 tới đây. Và nhóm nhạc nam mới của YG sẽ có tên là "IKON" và được debut vào đầu năm 2015.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/yg-tung-ra-nhom-nhac-nam-moi-sau-winner-big-bang.html

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm