Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương bật khóc sau khi sàm sỡ Hoàng Anh

Nữ trưởng phòng khiến khách mời rơi vào tình huống khó xử khi liên tục đưa ra thử thách từ hài đến bi.

Tập 11 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi được phát sóng trên kênh VTV3 vào ngày 20/12. Trong tập này, khách mời Hoàng Anh đối đầu với trưởng phòng Việt Hương. Hoàng Anh hoá thân thành anh chàng sửa ống nước cho trưởng phòng Việt Hương với bộ đồ đỏ mặc ở nhà đầy quyến rũ. Khi Hoàng Anh sửa ống nước thì Việt Hương luôn tìm mọi cách để quyễn rũ, sàm sỡ anh bằng những cử chỉ sexy khiến khách mời khó xử.

Đỉnh điểm của tình huống này là khi Việt Hương mời anh thợ sửa nước lại ngồi tâm sự. Chị chủ nhà từ từ thổ lộ làm Hoàng Anh vừa bất ngờ chưa biết xử lý thế nào. Chuyện là chị gái 54 tuổi là giám đốc công ty nhưng: “Cái gì cũng có đôi có cặp, khi mình quay lại thì lỡ thì. Giờ lấy người thấp hơn cũng kỳ quá, còn người cao hơn thì ai thèm nữa em. Chị cô đơn lắm em”. Việt Hương vừa khóc vừa tâm sự làm Hoàng Anh cũng nhập vai xúc động theo.

Thu Trang đối đầu với trưởng phòng Trường Giang. Trong tập 11, trưởng phòng Trưởng Giang đánh lẻ một mình, anh làm MC đẹp trai trong cuộc thi Hoa hậu Địa Cầu. Và Thu Trang từ hoa hậu rừng đã bị biến thành hoa hậu gừng lúc nào không hay. Cô sánh bước cùng hoa hậu biển và hoa hậu đất.

Thu Trang là một trong những khách mời hiếm hoi đối đáp được hầu hết những câu hỏi do trưởng phòng đặt ra trong chương trình. Có những tình huống, Trường Giang cũng phải bó tay với câu trả lời đầy hài hước của cô.

Hải Yến đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành. Hải Yến hoá thân thành nàng Eva ở vườn địa đàng, trong khi Trấn Thành nhập vai một sinh vật lạ ở hành tinh khác được mọi người gọi là Đại vương. Trấn Thành liên tục bắt bí Hải Yến bằng những câu hỏi khó như: “Vì sao có một trái bóng và nhiều người lại tranh nhau đá”, “Ăn gì cho mềm lòng” hay “Phần nào trên cơn thể nhạy cảm nhất” khiến cô liên tục bị khó xử trên sân khấu.

Thấy Hải Yến liên tục bị bắt bí, Hoài Linh bấm chuông cứu nguy cho cô. Vừa nghe tín hiệu kết thúc cô đã than trời: “Khó quá, trời ơi toàn câu khó không à”. Hoài Linh chia sẻ “Hải Yến khó vì là con gái, nên khi nói về những vấn đề nhạy cảm thì rất cắc cớ. Em đã cố gắng khi gặp một trưởng phòng khó tính. Trấn Thành thì ác thiệt”.

Lê Khâm đối đầu với 2 trưởng phòng Chí Tài và Anh Đức. Anh hoá thân thành chú cuội. Lê Khâm bước vào tình huống bị phú ông cướp đất nhưng bù lại là một căn nhà hoành tráng, khang trang rộng tới … 2 mét vuông. Ngoài ra để thoát nợ, Lê Khâm phải trả lời hết những câu hỏi khó như: “Con gì càng lớn càng bé”, “Có một bà già không biết bơi, tại sao có một bữa đi tàu chìm mà bà vẫn sống”.

Dù gặp những câu hỏi khó nhưng Lê Khâm vẫn xử lý tình huống rất duyên. Về phía trưởng phòng vẫn chưa đưa ra những chi tiết đắt giúp khách mời thể hiện bản thân và hầu hết tình huống chỉ xoay quanh những câu đố.

Sau đó, 4 khách phải đối đầu với Hoài Linh ở phòng cuối. Thu Trang hoá thân thành một phụ nữ vất vả với vòng 1 ngoại cỡ. Ngược lại Hải Yến thì lại phòng thủ với vòng 3 lạ lùng. Lê Khâm nhỏ bé nay được bơm thêm vòng 2 to như bà bầu. Còn Hoàng Anh từ chàng trai thon gọn trở nên béo phì nhanh chóng. Tình huống đưa ra là các khách mời phải có phương pháp giảm cân nhanh chóng để thuyết phục được trưởng phòng Hoài Linh.

Kết quả cuối cùng, chiếc cúp duy nhất của chương trình đã được trao cho Hoàng Anh dù Thu Trang xuất sắc hơn. Tuy nhiên, cả Thu Trang và Hoài Linh thống nhất cho rằng với diễn viên tay ngang như Hoàng Anh thì đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Tường Huy

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm