Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Hương mang guốc khủng đọ chân dài với Xuân Lan

Nữ diễn viên hài sắm một đôi giày lênh khênh với kiểu dáng độc đáo để có thể tự tin đứng bên người mẫu cá tính trong tập 4 Người bí ẩn.

Siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung sẽ có màn đối đầu với vợ chồng Sáu Bảnh và cả MC Trấn Thành trong tập 4 của chương trình.

X

Các nhân vật chủ chốt trong tập 4 đều mặc áo dài. Xuân Lan và Nam Trung quyết không nhượng bộ đội nhà.

Để tiếp đón 2 nhân vật có liên quan đến nghề mẫu, các nghệ sĩ chính của chương trình, MC Trấn Thành cùng Việt Hương, Hoài Linh đều diện cho mình những chiếc áo dài lộng lẫy. Đặc biệt, Việt Hương còn đầu tư hẳn một đôi guốc chưa từng có trong lịch sử giày dép để "cao cho bằng người".

Việt Hương mang đôi guốc cao khiến Hoài Linh té xỉu.

Việt Hương mang đôi guốc cao khiến Hoài Linh khốn khổ.

Trong một tình huống hài hước được khơi gợi bởi Hoài Linh, chuyên gia trang điểm bóng gió: "Tôi đang đếm xem xung quanh đây có bao nhiêu đàn ông mà phải ra đàn ông". Xuân Lan chớp lấy cơ hội tấn công MC: "Ủa sao Nam Trung nói Trấn Thành vậy?". Trước tình huống bất ngờ này, Trấn Thành thua cuộc và phản ứng yếu ớt: “Đếm chi vậy? Sao mình không tự đếm mình đi?". Đây không phải lần đầu tiên giới tính của Trấn Thành trở thành đề tài của đồng nghiệp và khán giả. Trước đó, tại Thử thách cùng bước nhảy, nam MC từng bị nghi ngờ công khai bởi đả nữ Ngô Thanh Vân. 

Trấn Thành lại bị xoáy gắt gao.

Trấn Thành lại bị tấn công dồn dập.


Theo nhận xét của Trấn Thành, Nam Trung tỏ ra rất lợi hại trong việc đối đáp từ MC cho đến đội bạn và cả đội nhà. Trong một lượt quyết định lựa chọn Người bí ẩn, Xuân Lan đã nhường Nam Trung trong khi Hoài Linh nhường Việt Hương lựa chọn. Nổi danh “mê trai”, nữ diễn viên hài chớp cơ hội sang ngồi chung với chàng chuyên gia trang điểm. Cô còn mạnh miệng so sánh Nam Trung với Hoài Linh và kết luận "trẻ hơn, đẹp hơn, tươi xanh hơn".

Việt Hương

Việt Hương "mê trai trẻ" bỏ Hoài Linh...

... nên Xuân Lan được dịp kết đôi cùng danh hài.

... nên Xuân Lan được dịp kết đôi cùng danh hài.


Bên cạnh tiếng cười thú vị, chương trình còn giới thiệu những tài năng "ẩn dật". Tập 4 Người bí ẩn phát sóng lúc 21h, ngày 20/4 trên HTV7, và 30 phút sau đó trên kênh H1 (Hà Nội 1).

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Đông Tây

Bạn có thể quan tâm