Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viết tiếp giấc mơ Pháp cùng cuộc thi 'The Art of Dessert'

Trong tâm thức của nhiều người Việt Nam, nước Pháp là một hình ảnh vừa lãng mạn vừa xinh đẹp kiêu kỳ khiến ai đã một lần trót yêu mến sẽ thương nhớ mãi.

Tuy nhiên, chi phí đắt đỏ là điều khiến tình yêu ấy trở thành "yêu xa" đối với nhiều người. Với cuộc thi The Art of Dessert do nhãn hàng kem Pháp Fanny tổ chức, nước Pháp và kinh đô Paris hoa lệ sẽ không còn là điều trong mơ nữa. Đây là một sân chơi ẩm thực thú vị và bổ ích dành cho các bạn đầu bếp nghiệp dư yêu thích sáng tạo ẩm thực. Chỉ cần tham gia cuộc thi là bạn sẽ có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất là một chuyến du lịch vi vu sang Pháp dành cho hai người để có thể viết tiếp giấc mơ Pháp của mình. Bên cạnh đó, còn rất nhiều voucher thưởng thức kem Pháp Fanny giá trị dành cho người thắng giải.

Không cần là đầu bếp chuyên nghiệp, cũng không cần kinh nghiệm “chiến trường” gì, hành trang của bạn chỉ cần một ý tưởng hay, một đôi tay khéo léo, cùng chút “máu” phiêu lưu dám nghĩ dám làm là đã có thể sẵn sàng cho cuộc thi. Bạn chỉ cần thỏa sức sáng tạo ở nhà và gửi hình ảnh món ăn cùng người dự thi và công thức qua fanpage Fanny sau khi hoàn thành.

Với The Art of Dessert, ngoài những phần thưởng được thể hiện bằng hiện kim hay hiện vật, bạn còn nhận được những món quà vô hình nhưng giá trị lớn. Đó là cơ hội trải nghiệm về ẩm thực để những người cùng sở thích được giao lưu lẫn nhau. Tham gia cuộc thi, bạn sẽ học được bí quyết từ những thí sinh khác ví dụ như làm cách nào để kem lâu chảy hay phải làm sao để tráng bánh crepe thật mỏng mà bánh vẫn dai và ngon…

Thông qua cuộc thi, nhãn hàng kem Pháp Fanny còn hướng đến mục đích lớn hơn là tôn vinh tay nghề các đầu bếp nghiệp dư, đồng thời là nghệ thuật trang trí của mỗi món ăn. Ẩm thực không chỉ cần nguyên liệu tươi ngon, không chỉ cần nêm nếm vừa miệng, ẩm thực còn là một môn nghệ thuật cần sự kết hợp hài hoà giữa mùi vị và đường nét, màu sắc, bố cục… nhằm bật lên giá trị và ý nghĩa của món ăn. Đó là tôn chỉ trong nghệ thuật ẩm thực Pháp, cũng là một giá trị mà chương trình muốn phát huy và lan rộng.

Kem Pháp Fanny là thương hiệu kem Pháp có mặt tại Việt Nam 21 năm qua. Sự hoà quyện của 3 yếu tố tự nhiên - kem Pháp - tôn vinh cái đẹp đã góp phần định vị Fanny trong lòng mọi người.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin cuộc thi qua clip. Xem tại đây.

Cùng với cuộc thi The Art of Dessert, nhãn hàng kem Pháp Fanny còn xây dựng nhiều hoạt động:

- Chương trình Yêu thương là hành động diễn ra vào thứ tư hàng tuần từ ngày 1/11, tại các cửa hàng của kem Pháp Fanny trên toàn quốc đã gây được tiếng vang lớn và ngày càng lan toả trong cộng đồng.

- Các lớp học trang trí bánh kem miễn phí vào mỗi cuối tuần, từ ngày 21/11.

- Vào thứ 5 tuần đầu tiên của mỗi tháng, Fanny còn tổ chức buffet kem với giá ưu đãi.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm