Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung game giành vé bay miễn phí cho nhóm khách hàng

Ngoài hàng triệu vé giá từ 0 đồng, Vietjet còn dành nhiều cơ hội bay miễn phí cho nhóm khách hàng qua minigame hấp dẫn.

Ưu đãi trên thuộc chương trình “Hè bay free, đi thỏa thích” của hãng hàng không này.

Nhiều vé ưu đãi từ Hà Nội

Trong chương trình “Hè bay free, đi thỏa thích” của Vietjet, 3 ngày vàng tiếp theo vào 9, 10, 11/5 sẽ mang đến nhiều vé bay quốc tế giá hấp dẫn. Cụ thể, bên cạnh 2 đường bay mới từ Hà Nội đi Singapore và Siem Riep, 3 ngày vàng được áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon, Siem Reap cho thời gian bay từ 1/8 đến 31/12 (trừ các ngày lễ, Tết).

Vietjet Air anh 1
Đài Bắc (Đài Loan).
Vietjet Air anh 2
Busan (Hàn Quốc).

Đường bay Hà Nội - Singapore được khai thác khứ hồi hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 55 phút. Trong khi đó, chỉ mất khoảng 1 giờ 45 phút, các tín đồ và du khách bay từ thủ đô đã có thể khám phá di sản Angkor huyền bí tại Siem Reap (Campuchia).

Bay miễn phí cho nhóm 5 người

Với ưu đãi “Free summer - Fly for free”, từ 8/5 đến 4/6, Vietjet dành tặng 5 chuyến bay/tuần, mỗi chuyến 5 vé bay miễn phí cho nhóm 5 người, áp dụng trên hành trình tự chọn thuộc mạng bay Vietjet. Khách hàng tham gia minigame này tại microsite freesummer.vietjetair.com.

Theo đó, hàng tuần trong khung giờ vàng, hành khách đăng nhập microsite bằng tài khoản Facebook cá nhân và chọn hành trình mong muốn. Hành khách tự tạo nhóm, cập nhật ảnh đại diện và mời bạn bè cùng tham gia. Với các nhóm hợp lệ, hành khách sẽ nhận được email với Jibjab video vui nhộn để chia sẻ lên Facebook.

Vietjet Air anh 3
“Hè bay free, đi thỏa thích” cùng nhóm bạn thân.

Mỗi tuần, nhóm chiến thắng là nhóm hoàn thành group sớm nhất và có tổng lượt thích, chia sẻ và bình luận của các thành viên nhiều nhất. Giải đặc biệt chung cuộc sẽ là tour du lịch miễn phí cho 5 người với hành trình mà nhóm mơ ước.

Ngoài ra, hành khách mua vé online và thanh toán thành công vào khung giờ vàng từ 8/5 đến 15/6 sẽ có cơ hội rút thăm các phần quà hấp dẫn như thẻ cào điện thoại hoặc ưu đãi giảm giá.

Trên mỗi chuyến bay, hành khách sẽ được giải trí với “Thử thách bikini” đậm chất Vietjet cùng các ngôi sao giải trí hàng đầu. Song song đó, mỗi cuối tuần trong suốt thời gian diễn ra chương trình, hành khách còn có cơ hội thưởng thức các hoạt động nghệ thuật tại các địa điểm giải trí quen thuộc, các đầu sân bay trong nước và quốc tế.

3 ngày vàng 9, 10, 11/5 mang đến hàng triệu vé chỉ từ 0 đồng, áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Busan, Hong Kong, Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Yangon, Siem Reap cho thời gian bay từ 1/8 đến 31/12 (trừ các ngày lễ, Tết).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng vào khung giờ vàng 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên smartphone m.vietjetair.com và facebook.com/vietjetvietnam, mục Đặt vé; thanh toán bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet banking).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm