Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam’s Next Top Model dẫn đầu bảng xếp hạng TV Show

Chỉ mới tập đầu tiên ra mắt, chương trình "Vietnam’s Next Top Model" nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng với hơn 1,3 triệu lượt xem trong tuần, lập tức, vượt lên vị trí quán quân bảng xếp hạng (BXH) Zing TV tuần này.

Vietnam’s Next Top Model nhanh chóng leo lên hàng top BXH Zing TV.

Không những thế, các clip hậu trường và trích đoạn của Vietnam’s Next Top Model cũng được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt liệt, tính riêng video Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh cũng đã đạt được 376.048 lượt xem, một con số mà các chương trình khác phải mơ ước. Sức hút mãnh liệt này có thể do nhà sản xuất chú trọng đến công tác truyền thông, cũng như phong cách xây dựng chương trình đầy kịch tính, đồng thời cũng cho thấy cộng đồng mạng chẳng bao giờ chán ngắm các trai xinh gái đẹp.

Bảng xếp hạng Zing TV trong tuần.

Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh là một trong những khoảnh khắc quý giá tạo nên sự chú ý cho chương trình.

Đứng vị trí thứ 2 BXH Zing TV tuần này cũng thuộc về một cuộc thi người mẫu là America's Next Top Model, đã từ hạng 6 tuần trước vọt lên hạng 2. Chương trình hấp dẫn bởi biết cách tạo ra sự chờ đợi mòn mỏi của các fan về việc mẫu nam nào sẽ được trở lại chương trình, và sau đó lại để người xem tiếp tục hồi hộp ở các tập tiếp theo.

America's Next Top Model giữ vị trí thứ hai trên BXH Zing TV.

Xếp ở vị trí thứ 3 là show tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới The Voice - Season 5. Cùng với sự kết thúc của vòng Giấu mặt, các gương mặt thí sinh xuất sắc cũng dần lộ diện, hứa hẹn một vòng Đối đầu đầy hấp dẫn trong tuần sau.

The Voice Mỹ là một trong những TV Show được cộng đồng mạng Việt chào đón.

Á quân tuần trước - Giọng hát Việt nhí đứng ở vị trí thứ 4 tuần này. Đối với một chương trình đã kết thúc 1 tháng thì đây cũng là một vị trí đáng ao ước. Tiếp theo là chương trình Thử thách cùng bước nhảy ở vị trí thứ 5, giảm 2 hạng so với tuần trước. Vị trí thứ 6 là Cuộc đua kỳ thú cũng giảm 1 bậc. Lý do tụt hạng chủ yếu của hai chương trình này là không có tập phát sóng mới trong tuần qua.

Vị trí thứ 7 và 8 trên BXH Zing TV tuần này thuộc về 2 chương trình của Hàn Quốc là Family Outing - Season 1 và Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Vị trí thứ 9 thuộc về Vũ điệu đam mê 2013. Đây là chương trình giành quán quân tuần trước, tuy nhiên, chỉ cần một tuần không có tập phát sóng mới, Got To Dance phiên bản Việt Nam đã có kỉ lục về chương trình tụt hạng nhanh nhất trên BXH Zing TV.

Trong tuần này, Zing TV giới thiệu với cộng đồng mạng chương trình hoàn toàn mới, đó là Bố ơi mình đi đâu thế? (phiên bản Trung Quốc). Cũng giống như phiên bản Hàn Quốc, trong chương trình này, các ông bố ngôi sao sẽ mang các tiểu hoàng tử và công chúa cực dễ thương đến nông thôn dã ngoại và các bé phải tự mình đi xin thức ăn và làm quen với hoàn cảnh mới. Những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng tràn ngập tình phụ tử ấm áp hứa hẹn sẽ chinh phục người xem.

Zing TV là dịch vụ video trên nền tảng Internet. Với nhiều khán giả không có điều kiện xem trực tiếp chương trình yêu thích trên ti vi, Zing TV là một địa chỉ rất thuận tiện để xem lại mọi lúc mọi nơi. BXH Zing TV là thước đo trực tiếp, phản ánh mức độ yêu thích cũng như thị hiếu của cộng đồng mạng về các chương trình truyền hình. BXH dựa trên các chỉ số về lượt xem, bình luận và đánh giá của cộng đồng mạng. Thời gian xếp hạng được tính trong 1 tuần từ: 0 giờ ngày thứ hai đến 23 giờ 59 phút ngày chủ nhật trong tuần.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm