Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top dẫm phải váy khi diễn catwalk phụt lửa

Thí sinh Chà Mi bị cho là yếu nhất nhóm về khả năng catwalk đã mắc lỗi dẫm phải gấu váy, tình huống khiến cô gặp nguy hiểm khi phải loay hoay chỉnh lại váy bên cạnh là những ngon lửa liên tục phụt cao.


Ở phần luyện tập catwalk trên cầu, thí sinh Chà Mi đến từ Đại học Sư phạm Hà Nội rơi lại phía sau vì khả năng catwalk yếu, cô buộc phải luyện tập riêng với siêu mẫu Thanh Hằng. Trong đêm diễn catwalk với lửa, Chà Mi nhận được khen ngợi là có sự tiến bộ vượt trội. Tuy nhiên, do chưa từng sải bước trên sàn diễn thời trang, thí sinh này đã mắc lỗi dẫm phải gấu váy khiến cô rơi vào tình huống khó khăn là loay hoay để kéo váy khỏi gót giày.
Khi dẫm phải váy, Chà Mi đã tìm cách kéo chiếc váy ra khỏi gót giày, dù đã nổ lực nhiều nhưng lỗi thiếu kinh nghiệm sàn diễn đã không giúp cô nhận được đánh giá cao. Tuy nhiên, ở phần thi chụp ảnh hậu trường, Chà Mi lại được khen ngợi với tấm hình đầy biểu cảm.
Phần ảnh hậu trường cũng là một trong những bài học quan trọng mà BGK muốn nhắc nhở các thí sinh, khi là người mẫu, bạn không thể xem thường những khoảnh khắc phía sau cánh gà, bạn phải đẹp ở mọi nơi mọi lúc cho dù đó chỉ là những tấm ảnh đầy ngẫu nhiên. Phần thi ảnh hậu trường do nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng phụ trách. 
Sau một ngày ổn định cuộc sống tại ngôi nhà chung và hoàn thành buổi tập luyện catwalk trên cầu Móng. 18 thí sinh được bước lên sàn diễn thời trang đầu tiên của chương trình- trình diễn catwalk với lửa là thử thách đầu tiên và cũng được đánh giá là nguy hiểm nếu thí sinh vượt qua vạch quy đinh. Tại vòng thi này, thí sinh Tạ Thúc Bình đã nhận được cảnh báo từ siêu mẫu Thanh Hằng vì cách đi thích thể hiện gây sự nguy hiểm của anh. Trước khi đến với sàn diễn catwalk với lửa, các thí sinh được ê-kip chuẩn bị đầy đủ từ trang điểm, trang phục.
Ở phần thi này, tấm ảnh của Chà Mi nhận được sự yêu thích của giám khảo Thanh Hằng. Trong khi đó, phần thể hiện của Nguyễn Thị Thanh bị đánh giá là quá nhạt nhòa và thiếu cá tính. Cô rơi vào vòng nguy hiểm vì chưa thể hiện hết khả năng của mình.
Đối với nhiều thí sinh đây là lần đầu họ bước lên sàn diễn catwalk, vì thế, nhiều bạn tỏ ra lo ngại với chướng ngại vật là lửa phun liên tục hai bên sườn sàn diễn. Ở thử thách này, Kim Thoa nhận được đánh giá cao. Trong khi đó, Anh Quân, Chà Mi, Quang Đại, Quỳnh Mai... nhận được đánh giá là cần thay đổi trong cách trình diễn.
BGK trực tiếp chấm điểm thí sinh ở phần thi này là NTK Đỗ Mạnh Cường, Thanh Hằng và Adam. Bộ ba giám khảo trong trang phục thanh lịch và sang trọng, NTK Đỗ Mạnh Cường ấn tượng với phong trang phục freestyles.
Bộ ba giám khảo nhận được lời khen vì trang phục phù hợp với không gian của buổi diễn.
Toàn bộ sân khấu được bố trí với phong cách huyền bí, tông đen và vàng của lửa làm gam màu chủ đạo.
Sân khấu có không gian và chiều sâu hút mắt đủ để khơi dậy sự hào hứng của ê-kíp thực hiện và 18 thí sinh.
BGK nổi bật giữa sân khấu được đầu tư hoành tráng.
18 thí sinh trong trang phục của Đỗ Mạnh Cường, thí sinh nam khoe vẻ đẹp nam tính với trang phục tông đen, thí sinh nữ thanh lịch và cá tính với gam màu trắng.
Đa số, các thí sinh đều thể hiện bản lĩnh và sự tự tin đúng như BGK mong đợi trong lần đầu bước đi catwalk.
Mâu Thanh Thủy chưa thực sự ấn tượng ở phần diễn này, cô lọt top nguy hiểm.
Phần trình diễn của Phan Linh khá chuyên nghiệp từ thần thái cho đến cách sải bước và xoay đổi dáng.
Dương Mạc Anh Quân mắc lỗi trong phần thi của mình do anh bị giật mình khi những ngọn lửa bất ngờ phụt cháy.

Khánh Ly Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm