Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam's Next Top Model lại 'mượn' ý tưởng Kenzo?

Sau lùm xùm đạo ý tưởng từ Tom Ford và Alexander McQueen, một lần nữa Vietnam's Next Top Model dính nghi án đạo nhái thương hiệu Kenzo.

Teaser tập 7 chương trình Vietnam's Next Top Model Các thí sinh thực hiện thử thách tạo dáng trên bàn xoay với tư thế xoay ngược khó khăn. Thí sinh Cao Thiên Trang yêu cầu chương trình cho Nguyễn Hợp ra về.

Trong đoạn giới thiệu tập 7 của chương trình, các thí sinh phải thực hiện thử thách bắt chéo người và tạo dáng trên bàn xoay. Hình ảnh các thí sinh chật vật trong bộ trang phục cũng như trong bối cảnh của thử thách làm khán giả 'ngưỡng mộ' sức chịu đựng của các ngôi sao cũng như độ khắc nghiệt của mùa giải All Star mang lại.

VNTM dao y tuong anh 1
Thí sinh tạo dáng trên bàn xoay - Ảnh cắt từ clip chương trình.

Tuy nhiên, thử thách lần này bị người hâm mộ phát hiện đạo ý tưởng của nhà mốt Kenzo. Cụ thể là hình ảnh quảng bá của thương hiệu này trong bộ sưu tập Xuân Hè 2013.

Từ cách trang điểm ấn tượng đến màu sắc của trang phục, tất cả đều có sự tương đồng đến khó tin. Điểm khác biệt lớn nhất là các thí sinh phải tạo dáng trên bàn xoay còn trong bộ ảnh quảng cáo của Kenzo thì không. Khán giả đặt ra nghi vấn đây là 'trùng hợp' hay là cố tình đạo ý tưởng?

VNTM dao y tuong anh 2
Hình ảnh khiến Vietnam's Next Top Model dính nghi án đạo nhái. Ảnh: Kenzo.

Đây là lần thứ 3 Vietnam's Next Top Model mùa giải All Star bị tố đạo ý tưởng. Lần đầu tiên là thử thách 'quay về thập niên 1980' mượn ý tưởng Tom Ford.

Ở tập phát sóng thứ 5 với chủ đề chụp ảnh cùng trăn, nhà sản xuất không được lòng người hâm mộ khi photoshop ảnh thí sinh quá đà và 'trùng ý tưởng' với chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2010 của nhà mốt Alexander McQueen.

VNTM dao y tuong anh 3
Hình ảnh bị tố đạo ý tưởng trước đó của chương trình.

Chương trình Vietnam's Next Top Model được đánh giá cao về tính chuyên môn, tuy nhiên, khán giả truyền hình biết đến chương trình qua những mâu thuẫn của thí sinh cũng như lùm xùm đạo ý tưởng nhiều hơn.

Đến đêm thi này, chương trình chỉ còn lại 8 thí sinh, lùm xùm đời tư đã hạn chế và tập chung vào chuyên môn. Sự kịch tính cùng với những thử thách thu hút được khán giả truyền hình.

Tuy nhiên, Vietnam's Next Top Model cần 'cẩn thận' trong việc chuẩn bị ý tưởng để không dính vào những scandal không đáng có.

Trọng Huy

Bạn có thể quan tâm