Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Star tăng cường trải nghiệm cho tín đồ Mercedes-Benz

Thông qua chiến dịch #StriveForFive, nhà phân phối của Mercedes-Benz cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, với kỳ vọng đem lại trải nghiệm 5 sao cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi chất lượng, Vietnam Star đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Đây là tiền đề để công ty thực hiện chiến dịch #StriveForFive nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Nâng cấp cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên.

Thành lập từ năm 2005, Vietnam Star Automobile là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Mercedes-Benz, với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hiện nay, Vietnam Star sở hữu hệ thống 8 đại lý trải dài từ Bắc đến Nam.

Áp dụng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz, toàn bộ showroom trưng bày xe, xưởng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và đồng sơn tại Vietnam Star đều được đầu tư chỉn chu, trang thiết bị hiện đại. Hầu hết cơ sở đều có hệ thống giải trí với máy lái xe giả lập tân tiến, ghế massage thư giãn, dịch vụ giải khát tại khu vực phòng chờ cao cấp.

Bên cạnh đó, Vietnam Star cũng ra mắt mô hình showroom trưng bày di động (pop-up showroom) tại Tp. Cần Thơ, nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Vietnam Star anh 1

Pop-up Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star tại TP Cần Thơ.

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, Vietnam Star còn chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz, chuẩn hóa dịch vụ từ khâu đón tiếp, phục vụ đến tư vấn, hỗ trợ. Toàn bộ nhân viên đều có kiến thức chuyên môn vững vàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

Chị Phan Ngọc Như Anh (Mỹ Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có tham khảo nhiều đại lý tại Hà Nội, nhưng vẫn lựa chọn Vietnam Star Long Biên để mua GLC 200 qua điện thoại. Hồ sơ và hợp đồng đều làm từ xa, nhân viên bán hàng ở đây tạo cho tôi sự an tâm. Khi bàn giao xe tại nhà, tôi còn được nhân viên hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình”.

Vietnam Star anh 2

Xây dựng lòng tin là định hướng của Vietnam Star trong chăm sóc khách hàng.

Một điểm khác được Vietnam Star chú trọng là dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc xe… Sau khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cho chiếc Mercedes-Benz S 400 tại Vietnam Star Long Biên, anh Ma Công Thùy chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về tất cả khâu dịch vụ tại Vietnam Star, từ lễ tân tiếp đón tiếp nồng hậu, cố vấn dịch vụ giải thích tường tận, đến nhân viên kỹ thuật chăm sóc tận tâm và chi phí minh bạch”.

Tăng cường trải nghiệm, hướng tới chất lượng 5 sao

Hướng đến tăng cường trải nghiệm cho người dùng, Vietnam Star liên tiếp tổ chức những hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng cao cấp, như hoạt động lái thử các dòng xe Mercedes-Benz, trong đó có GLC 200, tại trường đua Đại Nam (Bình Dương).

Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư vào những hoạt động thể thao cao cấp. Từ đầu năm 2021, Vietnam Star tiên phong tổ chức chuỗi giải đấu golf theo khuôn khổ MercedesTrophy - Vietnam Star Golf Tournament. Đại lý đài thọ toàn bộ chi phí thi đấu tại các sân golf trên cả nước cho tất cả khách hàng sở hữu Mercedes-Benz.

Vietnam Star anh 3

Sự kiện lái thử với các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Đại Nam được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài tổ chức các hoạt động thể thao và trải nghiệm, chương trình tài chính và hỗ trợ khách hàng cũng được Vietnam Star đẩy mạnh. Công ty cùng các đối tác cao cấp đem đến nhiều ưu đãi cho người dùng, như các gói hỗ trợ tài chính cùng ngân hàng TP Bank, bảo hiểm toàn diện Mercedes-Benz, nghỉ dưỡng 5 sao tại Alma Resort, quà tặng dược mỹ phẩm Murad hàng đầu đến từ Mỹ. Các khách hàng cũ và khách hàng thân thiết cũng có những chương trình tri ân riêng.

Mới đây, Vietnam Star đã khởi động chiến dịch #StriveForFive cùng Mercedes-Benz Việt Nam như lời cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng 5 sao cho khách hàng. "Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong từng khâu bán hàng và dịch vụ của hệ thống đại lý. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng", ông John White - Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile - chia sẻ.

Vietnam Star anh 4

"Dịch vụ 5 sao tạo nên khác biệt" là định hướng hoạt động của Vietnam Star.

Với nỗ lực không ngừng trong nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Vietnam Star đã nhận nhiều giải thưởng từ Mercedes-Benz Vietnam, như "Đại lý có chất lượng dịch vụ tốt nhất liên tục trong 9 năm", "Xưởng dịch vụ có tay nghề kỹ thuật hiệu quả nhất".

Trong năm 2019, Vietnam Star mang về giải thưởng “Nhà phân phối sở hữu chi nhánh duy nhất bán trên 1.000 xe” lần đầu được Mercedes-Benz Vietnam trao tặng.

Vietnam Star anh 5

Vietnam Star đã đạt được loạt giải thưởng danh giá trong nhiều năm liên tiếp.

Những thành tựu trên sẽ là nền tảng vững chắc để Vietnam Star liên tục phát triển, nâng cao chất lượng toàn diện. Với lời cam kết 5 sao, công ty sẽ nâng cấp chất lượng dịch vụ hơn nữa, vượt xa mong đợi của khách hàng.

Bạn đọc đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại Vietnam Star qua hotline 18006142 (miền Nam) - 18006143 (miền Bắc), hoặc tham khảo tại website www.vietnamstar-auto.com. Khách hàng có ý kiến đóng góp, phản hồi về dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể gửi tin nhắn đến số điện thoại 0906614622, hoặc e-mail: ceo@vietnamstar-auto.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm