Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietravel, Vietjet kết hợp khai thác chuyến bay charter đến Fukushima

Chỉ một chặng bay duy nhất, giá tốt nhất là những lý do giúp tour du lịch bằng máy bay thuê bao (charter) của Vietravel thu hút đông đảo du khách.

Là thương hiệu lữ hành uy tín tại Việt Nam, Vietravel luôn nỗ lực xây dựng những sản phẩm mới thiết thực với khách hàng. Vì thế, công ty tiếp tục kết nối cùng tỉnh Fukushima, hãng hàng không Vietjet tổ chức các chuyến bay thẳng để tăng cường đưa khách Việt Nam sang du lịch Nhật Bản.

Vietravel anh 1
Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó tổng giám đốc Vietravel chào mừng ông Uchibori Masao - Thống đốc tỉnh Fukushima trong buổi hội đàm.

Năm 2016 và 2017, Vietravel đã đưa gần 700 lượt khách đến Fukushima trên các chuyến charter. Dự kiến, từ tháng 2 đến tháng 4/2018, Vietravel sẽ phối hợp với hãng hàng không Vietjet, chính quyền tỉnh Fukushima giới thiệu các chuyến charter lớn nhất trong lịch sử kể từ khi sân bay Fukushima được thành lập. 15 chuyến charter có tổng lượng khách khoảng 3.000 sẽ lập kỷ lục mới cho các chuyến bay thẳng đến Fukushima.

Lâu nay, nếu muốn đến những điểm nước ngoài mà Việt Nam chưa có đường bay thẳng, du khách phải quá cảnh tại một sân bay trung gian. Thời gian chờ đợi có thể kéo dài 2-6 tiếng, chưa kể phát sinh chi phí.

Vài năm gần đây, Vietravel đã liên tục giới thiệu nhiều chuyến charter đến Phuket (Thái Lan), Tam Á (Trung Quốc), Jeju (Hàn Quốc), Fukushima (Nhật Bản). Những sản phẩm này được khách hàng đón nhận nồng nhiệt vì tiết kiệm chi phí, dịch vụ tốt và khởi hành đúng kế hoạch. Trên những chuyến bay riêng, họ được phục vụ tốt, luôn cảm thấy thoải mái khi đồng hành cùng những người bạn có chung sở thích.

Vietravel anh 2
Sự hợp tác giữa Vietravel, Fukushima và Vietjet khi tổ chức các chuyến charter từ tháng 2 đến tháng 4/2018 sẽ tiết kiệm chi phí tour du lịch đến Nhật đến 33%.

Vietravel chọn hai mùa khách đi Nhật đông nhất là Tết và mùa hoa anh đào 2018 để thực hiện các chuyến charter. Vào tháng 2, khi ghé thăm công viên Kairakuen, du khách sẽ tham dự lễ hội hoa mơ với 3.000 cây hoa mơ khoe sắc trắng tinh khôi. Công viên hoa Ibaraki vào cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 là thời điểm hoa anh đào, hoa tử la lan nở rộ khắp khu vườn.

Vào tháng 4, khu vườn Chidori được tô điểm bởi hàng nghìn cây hoa anh đào đủ màu trắng, hồng, đỏ khoe sắc ngát hương. Du khách có thể tản bộ ngắm hoa anh đào hoặc chèo thuyền dạo chơi trên hồ nước uốn quanh Hoàng Cung cổ kính.

Ngoài ra, khách Việt sẽ check-in núi Phú Sĩ linh thiêng, trải nghiệm mặc kimono, vui chơi tại Edo Wonderland, viếng tượng Đại Phật Ushiku cao nhất Nhật Bản…

Vietravel anh 3
Hoa anh đào - biểu tượng của đất nước mặt trời mọc.

Thông qua sự hợp tác này, chính quyền tỉnh Fukushima mong muốn du khách Việt có cơ hội khám phá vẻ đẹp bốn mùa vùng Đông Bắc nói riêng, sự tuyệt vời của xứ anh đào nói chung. Từ đó, quan hệ hợp tác hữu nghị của tỉnh với công ty Vietravel, hãng hàng không Vietjet nói riêng, mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung ngày càng được củng cố.

Vietravel anh 4
Du khách hào hứng trên chuyến charter đến Fukushima mùa hoa anh đào 2016.

Tour tham khảo: Fukushima - Mito - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sĩ  - ngắm hoa anh đào (5 ngày), khởi hành 18, 22, 26/2; 2, 6, 10, 14, 18, 22, 26, 30/3; 3, 7, 11/4, giá từ 26,99 triệu đồng.

Công ty du lịch vietravel

190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM

ĐT: (028) 38 22 88 98

Hotline: 1900 1839

Website: www.travel.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm