Vì sao giới showbiz đổ xô đi làm phim giang hồ, bạo lực trên YouTube
Dùng video bạo lực và nhảm để thu hút người xem là xu hướng phổ biến trên YouTube. Do đó, không khó hiểu khi các webdrama thường có công thức là giang hồ, bạo lực pha chút hài.
161 kết quả phù hợp
Dùng video bạo lực và nhảm để thu hút người xem là xu hướng phổ biến trên YouTube. Do đó, không khó hiểu khi các webdrama thường có công thức là giang hồ, bạo lực pha chút hài.
Nhiều YouTuber nổi tiếng chỉ biết đắm chìm vào cuộc sống trên mạng, nuôi dưỡng "cỗ máy khen ngợi" rồi sa vào vũng lầy, nhấn chìm các mối quan hệ ngoài đời thực.
Không chỉ Khá Bảnh và những giang hồ mạng, chính trong giới nghệ sĩ cũng có không ít người đang kiếm tiền và cầu danh với những sản phẩm đậm chất giang hồ, bạo lực trên YouTube.
Kênh YouTube Khá Bảnh được bật chức năng kiếm tiền năm 2018. YouTube giữ 45% doanh thu nhận từ các nhãn hàng và chuyển 55% cho người làm nội dung.
Thế hệ chúng tôi lớn lên ai cũng quen, biết, thậm chí kết bạn với vài anh chàng lêu lổng phá làng phá xóm. Khá Bảnh, ở mức độ nào đấy, cũng chỉ là một “cao bồi thôn”.
Nhiều chuyên gia đồng tình rằng YouTube "thượng vàng hạ cám", đôi khi những sản phẩm của giang hồ mạng lại "hot" hơn những MV đầu tư tiền tỷ của ca sĩ nổi tiếng.
Việc "theo trend" không đúng cách sẽ vô tình khiến những trào lưu đẹp bị biến tướng, trở nên xấu xí.
Minh bạch thông tin và trách nhiệm giải trình sẽ là một yếu tố quyết định trong kiểm soát rủi ro đối tác kiểu sự cố YouTube. Thế nhưng Yeah1 lại cung cấp thông tin bất nhất.
Thời gian gần đây, thị trường giải trí Việt đánh dấu sự bùng nổ của loại hình phim phát hành trực tuyến. Trong đó, chủ yếu là phim có nội dung giang hồ, bạo lực lồng ghép với hài.
Fashionista Jenn Im mang hai dòng máu Hàn và Mỹ, hiện sinh sống và làm việc tại Los Angeles. Cô là tiếng nói tiêu biểu đại diện cho nét đẹp không tuổi của phụ nữ châu Á.
Fashionista thế giới được định nghĩa là những cô gái luôn đi đầu xu hướng và có phong cách thời trang làm giới mộ điệu cũng như các tín đồ thời trang ấn tượng.
Đạo diễn Trần Bình Trọng khẳng định những phim của anh như "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ" dù phát hành trên mạng nhưng luôn được Hội đồng duyệt phim quốc gia duyệt.
Không quá đột phá hay xuất sắc về âm nhạc nhưng MV “Yêu em dại khờ” gây ấn tượng về mặt hình ảnh và tỏ ra vừa vặn với Lou Hoàng. Đó là tín hiệu đáng mừng đầu năm của nhạc Việt.
Không phải ngẫu nhiên giới ca sĩ đầu tư kinh phí làm MV. Loại hình âm nhạc này rõ ràng mang lại lợi ích, cả về hình ảnh lẫn kinh tế.
Showbiz vẫn nổi tiếng với sự hào nhoáng và cả những chiêu trò. Nhưng có lẽ không có chiêu PR nào bẩn thỉu và rẻ tiền như cách ca sĩ Phan Ngọc Luân đang làm.
Sự cố không thể truy cập YouTube trên phạm vi toàn cầu vừa xảy ra có thể gây thiệt hại cho Google hơn 500.000 USD và kéo dài những rắc rối mà công ty công nghệ này đang gặp phải.
BTS luôn có xu hướng đầu tư về thông điệp khi sản xuất MV. '"IDOL" không chỉ là câu chuyện về cuộc sống nổi tiếng mà còn là sự giao lưu văn hóa xuyên lục địa.
Ca khúc "IDOL" của BTS với nhiều điểm thú vị cả về âm nhạc và hình ảnh đã vượt qua "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift để trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu.
Quán quân Vietnam Idol 2015 và Sao đại chiến 2017 cho biết anh muốn hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong việc sáng tác, cũng là cách để học hỏi một quy trình làm nhạc thành công.
World Cup năm nay được coi đặc biệt thành công khi các sân luôn kín tới 98%. Có khoảng 1 triệu fan từ khắp thế giới tới Nga, 7 triệu fan đã tới các Fan Fest.