Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, Owen chuyển mình sau 10 năm
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
7 kết quả phù hợp
Đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, Owen chuyển mình sau 10 năm
Sau 10 năm phát triển, thương hiệu thời trang Owen đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với bộ nhận diện mới.
'Crush quốc dân' Bùi Tiến Dũng ra mắt dòng nước hoa mang tên mình
Sau trào lưu ca sĩ, diễn viên ra mắt thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, chàng cầu thủ nổi tiếng giới quần đùi áo số Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã ra mắt dòng nước hoa mới mang tên mình.
Dấu ấn Menard tại Vietnam International Fashion Week
Với vai trò là nhà tài trợ mỹ phẩm độc quyền, Menard giúp thăng hoa ý tưởng của các NTK tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam qua các layout trang điểm sáng tạo.
Vascara: Từ thương hiệu công sở tới thời trang cao cấp
Rũ bỏ quan niệm về một thương hiệu thời trang công sở suốt 10 năm, tại VIFW 2018, Vascara đang thể hiện một diện mạo mới, thời trang và cao cấp hơn.
Ngắm trọn BST 'Trò chơi vương quyền' trên sàn diễn VIFW xuân hè 2018
Tham gia sàn diễn VIFW xuân hè 2018, bộ đôi NTK Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha mang đến bộ sưu tập cầu kỳ với tên gọi “Trò chơi vương quyền”.
NTK Lê Long Dũng giới thiệu BST 'Trò chơi vương quyền' tại VIFW 2018
Lần đầu đến với sàn diễn tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2018, NTK Lê Long Dũng sẽ giới thiệu BST "Trò chơi vương quyền" với ý tưởng độc đáo.
Thương hiệu thời trang nam 40 tuổi tham gia tuần lễ thời trang xuân hè
Tuần lễ thời trang quốc tế VN xuân hè 2018 mang đến bất ngờ khi có sự góp mặt của Việt Tiến - tên tuổi thời trang ghi dấu với nhiều thế hệ người Việt qua các thiết kế công sở nam.