Vinamilk nâng vốn đầu tư trang trại bò sữa ở Lào lên hơn 85 triệu USD
Vinamilk vừa được chấp thuận nâng vốn siêu dự án trang trại bò sữa của liên doanh Lao-Jagro lên 85,2 triệu USD, nhằm mở rộng quy mô tại Lào.
1.322 kết quả phù hợp
Vinamilk vừa được chấp thuận nâng vốn siêu dự án trang trại bò sữa của liên doanh Lao-Jagro lên 85,2 triệu USD, nhằm mở rộng quy mô tại Lào.
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Tại đại hội cổ đông ngày 24/1, Kido sẽ trình phương án khai thác thương hiệu Celano và Merino sau khi Kido Foods chuyển từ công ty con thành công ty liên kết.
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Thủy điện Thác Bà, Sabeco... sẽ được nhận khoản "lì xì" là cổ tức tiền mặt, với tỷ lệ cao nhất tới 50%.
Với loạt dự án quy mô cùng cam kết hướng tới Net Zero của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Bình Dương ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển xanh tại Việt Nam.
Nội dung Đại hội đồng cổ đông bất thường sắp tới sẽ bao gồm vấn đề nhãn hiệu Celano, Merino và giao dịch bán cổ phần do Kido sở hữu tại Kido Foods.
Nhóm nhà đầu tư ngoại F&N Dairy Investments của tỷ phú Thái Lan Charoen Sirivadhanabhakdi có thể nhận về 185 tỷ đồng nhờ nắm giữ 17,69% vốn của Vinamilk.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 4/12, vốn hóa thị trường của Masan Consumer đạt mức hơn 161.000 tỷ đồng, nằm trong top 10 công ty có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam.
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết các doanh nghiệp trên địa bàn đã có đơn hàng đến đầu năm 2025, nhưng bị ép giá và lúng túng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn xanh và số hóa.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Với sự quan tâm hơn từ Chính phủ, bà Phạm Chi Lan cho rằng các doanh nghiệp tư nhân cần tăng cường liên kết nâng cao năng lực cạnh tranh và “tranh thủ” nguồn lực tại sân nhà.
Đại diện Brand Finance nhận định Việt Nam là ngôi sáng trong việc phát triển giá trị thương hiệu quốc gia trong một thập kỷ qua.
Thủ tướng nhấn mạnh tinh thần là thể chế thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản trị thông minh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.
Nằm ở vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Bình Dương có sự phát triển nhanh chóng 5 năm qua, vươn lên trở thành một trong những tỉnh có thu nhập cao hàng đầu cả nước.
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã nắm giữ 51% cổ phần CTCP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods) - đơn vị sở hữu thương hiệu kem Merino và Celano.