Vinasoy lọt top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở nông thôn
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
99 kết quả phù hợp
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint của Kantar Worldpanel, Vinasoy lần đầu được xướng tên trong top 10 thương hiệu FMCG được mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn.
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Từ bản gốc bất hủ “Một trái tim, một quê hương” (Phạm Trọng Cầu), nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã phối khí đầy mới lạ trên nền nhạc 10.000 nhịp tim.
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
Trong giai đoạn 2 của chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn”, Vinasoy đã trao tặng 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh tiểu học thuộc 7 tỉnh thành.
Từ ngày đầu phát động, đến nay Vinasoy đã nối dài bản đồ chiến dịch “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn” với 2,8 triệu suất sữa đậu nành cho hơn 200.000 học sinh của 11 tỉnh, thành.
Kết hợp dinh dưỡng khoa học và vận động phù hợp giúp trẻ từ 6-11 tuổi phát triển toàn diện về tầm vóc, sức khỏe lâu dài và trí tuệ.
Nhà máy Vinasoy tại Bình Dương có quy mô đầu tư 900 tỷ đồng, được trang bị công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất thiết kế 180 triệu lít/năm.
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
Trao 1,3 triệu suất sữa cho 129.000 học sinh tiểu học phía Bắc và hàng nghìn quà tặng trị giá đến 1 tỷ đồng là những con số ấn tượng khi nói về "Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn".
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, 6-11 tuổi là thời điểm quan trọng để trẻ lấy đà phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn dậy thì. Do vậy trẻ cần được ăn đầy đủ và cân đối các loại thực phẩm.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
Giai đoạn ‘lấy đà’ (6-11 tuổi) là thời điểm quan trọng với trẻ, bởi hiểu biết và hành động của cha mẹ chi phối mạnh mẽ đến sự phát triển của con trong giai đoạn này.
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục tài trợ quỹ Sữa đậu nành Việt Nam tổ chức giai đoạn II chương trình “Dinh dưỡng lành cho trẻ khôn lớn 2017” từ tháng 10 đến tháng 12.
GS.TS. BS Đỗ Doãn Lợi - Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam cho biết, cứ 4 người trên 25 tuổi có ít nhất 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Mùa hè này, chị Trịnh Thị Bắc có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi đồng hành cùng con là tuyển thủ nhí Phùng Văn Nam - đội tuyển Nhi đồng Sông Lam Nghệ An tham gia giải bóng Fami kid.
Sau một tháng ra mắt, phim ngắn với câu chuyện ý nghĩa đã góp phần giúp chiến dịch “Gieo an lành” đạt những con số ấn tượng.
Chỉ sau một tuần đăng tải, phim ngắn “Người gieo an lành” đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube, 1,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ trên Facebook.
Khi nhiều người cảm thấy lo lắng vì những thông tin tiêu cực trong một năm vừa qua, phim ngắn Tết “Người gieo an lành” sẽ là yếu tố truyền cảm hứng sống tích cực.
2017 là thời điểm phim ngắn Tết rất “được mùa”. Giữa nhiều cảm xúc, “Người gieo an lành” là bộ phim đáng xem với câu chuyện cảm động trong bối cảnh vùng cao.