Vincom Retail đoạt giải ‘Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025’
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
240 kết quả phù hợp
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày
Ngày 5/7, Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) công bố giành “cú đúp” danh hiệu: Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 và “Lãnh đạo Xanh” châu Á.
Doanh thu tài chính tăng mạnh giúp Vincom Retail ghi nhận lợi nhuận quý I/2025 đạt 1.177 tỷ đồng, tăng gần 9% và hoàn thành 25% kế hoạch năm.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Lãnh đạo Vincom Retail cho biết các đối thủ đang gia tăng quy mô quỹ đất. Do đó, công ty cần đảm bảo có được quỹ đất tốt trong bối cảnh giá đất ngày càng tăng.
Vincom Retail dự kiến trình cổ đông mục tiêu doanh thu từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt trên 9.000 tỷ đồng.
Thương vụ thoái vốn tại Vincom Retail năm ngoái giúp Vingroup ghi nhận hơn 21.300 tỷ đồng tiền lãi.
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Không gian ánh sáng huyền ảo, bắt mắt tại triển lãm Nghệ thuật Ánh sáng - Starry Sky Art Museum thu hút đông đảo bạn trẻ tới chụp ảnh với hàng loạt góc máy sáng tạo và độc đáo.
Hà Nội thật sự bước vào mùa lạnh với nền nhiệt xuống thấp, là điều kiện lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm lừng và nghi ngút khói.
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Các đại gia nội địa và quốc tế đều đang sở hữu những trung tâm thương mại diện tích "khủng". Dù quỹ đất khan hiếm, không ít dự án lớn vẫn tiếp tục được triển khai.
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Mang đến chuyến “du hành thời gian” qua 2 thập kỷ phát triển của thủ đô nghìn năm văn hiến, triển lãm Stream of Hanoi gợi mở cho du khách cảm xúc hoài niệm về một Hà Nội xưa cũ.
Hòa vào không khí Giáng sinh và lễ hội cuối năm, các TTTM lớn khắp cả nước được trang hoàng lộng lẫy, thu hút giới trẻ đến khám phá, ghi lại khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè.
Là sự kiện được mong chờ bậc nhất dịp lễ hội cuối năm, hội chợ Art toy Giáng sinh quốc tế “Vincom x Toragon x CON” thu hút hàng nghìn du khách đến mua sắm.