Trung tâm thương mại ở TP.HCM đông đúc ngày cuối tuần
Chiều 17/10, trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) nhộn nhịp người dân đến mua sắm, dạo chơi. Các cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mại thu hút khách sau thời gian đóng cửa.
170 kết quả phù hợp
Chiều 17/10, trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) nhộn nhịp người dân đến mua sắm, dạo chơi. Các cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mại thu hút khách sau thời gian đóng cửa.
Trung tâm thương mại và một số cửa hàng thời trang trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) đón lượng khách đông đảo đến mua sắm chiều thứ bảy (16/10).
Nhiều bạn trẻ chi hàng triệu đồng để mua sắm tại Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong ngày 11/10. Dù là ngày đầu tuần, nơi này vẫn đón lượng lớn khách mua sắm.
Hiện TP Thủ Đức có 23 phường vùng xanh và 11 phường vùng vàng. Nhiều hoạt động được khôi phục theo chuẩn “bình thường mới”.
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Chiều 2/10, Vincom Đồng Khởi (quận 1) mở cửa trở lại. Tuy nhiên, các tầng và gian hàng kinh doanh vắng khách, bàn ghế đóng bụi sau nhiều tháng bị bỏ trống vì dịch Covid-19.
Một số điểm tại tòa nhà 326 Võ Văn Kiệt và Vincom Lê Thánh Tôn (quận 1) được bổ sung vào danh sách giám sát.
Tối 31/5, lực lượng chức năng phun thuốc khử khuẩn tại Vincom Đồng Khởi (quận 1) do một ca nghi mắc Covid-19 đang làm việc tại đây.
Khác với không khí nhộn nhịp mọi năm, các rạp phim ở TP.HCM có ít khách ghé đến trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay. Rạp chiếu ở Vạn Hạnh Mall (quận 10) là địa điểm hiếm hoi đông đúc.
TP.HCM không thiếu những chốn vui chơi giải trí để giới trẻ tụ tập sau giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là các gợi ý cho bạn chill về đêm.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Mùa xuân Nhật Bản bắt đầu với sắc hồng của hoa anh đào, lễ hội đón năm mới, văn hoá Hanami thưởng trà ngắm hoa và những món ngon theo mùa chỉ xuất hiện mỗi năm một lần.
Chifure, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được phụ nữ bản địa yêu thích nhờ chất lượng cao với giá thành hợp lý, đã có mặt tại Việt Nam.
Vincent Cassel và Tina Tunakey là cặp đôi với sự cách biệt lớn về tuổi tác. Tài tử hơn vợ đến 30 tuổi.
Việt Nam có 390 người siêu giàu năm 2020, giảm 15 người so với năm 2019, theo tính toán của hãng tư vấn Knight Frank.
Trái với cảnh chen chúc mua sắm vào dịp giáp Tết mọi năm, các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM năm nay rơi vào cảnh đìu hiu, vắng lặng do dịch Covid-19 bùng phát.
Khi không có nhiều thời gian di chuyển, bạn có thể đón năm mới, quây quần bên bạn bè, gia đình ở các điểm vui chơi giải trí ngay tại TP.HCM.
Sau khi ghi nhận 3 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, người dân TP.HCM nâng cao cảnh giác, đeo khẩu trang khi đến những nơi công cộng và tham gia giao thông.