“3 không cộng ưu đãi” là giá bán đặc biệt dành cho ôtô và xe máy điện VinFast thời gian đầu ra mắt. Trong đó, phần ưu đãi dành cho khách hàng mua lô sản phẩm đầu tiên rất cao, giảm đến 20-42% đối với ôtô, 38% đối với xe máy trên mức giá “3 không”.
Sau khi bán hết sản phẩm của lô đầu tiên, từ 25/12, VinFast điều chỉnh giá bán sản phẩm trên nguyên tắc giữ nguyên chính sách “3 không”, chỉ giảm dần phần ưu đãi cộng thêm.
Các sản phẩm VinFast đang được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. |
Cụ thể, xe máy điện thông minh Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh giá vào 1/1/2019; 1/3/2019 và 1/5/2019 - tương ứng với mức ưu đãi giảm 30%; 12% và về 0% so với giá “3 không”. Sau ngày 30/4/2019, giá bán xe máy điện thông minh Klara sẽ dừng ở mức “3 không” là 51,8 triệu đồng đối với phiên bản pin Lithium-ion và 30,9 triệu đồng đối với phiên bản ắc quy axit-chì (chưa gồm VAT).
Mẫu xe máy điện của VinFast. |
Đối với ôtô Lux và Fadil, mức giá “3 không cộng ưu đãi” được duy trì từ nay đến hết 31/8/2019, mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt 1/1/2019; 1/5/2019 và về “3 không” từ 1/9/2019. Cụ thể, khi về mức “3 không”, SUV Lux SA 2.0 có giá 1,818 tỷ đồng; Sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỷ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa gồm VAT).
Như vậy trong năm 2019, khách hàng mua sản phẩm VinFast vẫn tiếp tục được hưởng mức giá “3 không” với giá bán bằng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Việc VinFast công khai lộ trình giá sản phẩm thể hiện tinh thần minh bạch và cam kết nghiêm túc với khách hàng; đồng thời tạo điều kiện để khách hàng chủ động chọn thời điểm mua xe.
Lộ trình điều chỉnh giá xe máy điện và ôtô VinFast (chưa gồm 10% VAT). |
“Chính sách 3 không là chính sách đặc biệt của VinFast hướng đến các khách hàng có nhu cầu sở hữu ôtô và xe máy điện thông minh. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ chọn lựa được thời điểm mua hợp lý với mức giá tốt nhất, từ đó góp phần thiết lập thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, chất lượng”, ông Nguyễn Việt Quang, Phó chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup, khẳng định.
Hiện tại, VinFast xây dựng kênh phân phối trên cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc. Đồng thời, hãng cũng đang thiết lập hệ sinh thái dịch vụ gồm các tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ôtô và xe máy điện khi đi vào lưu thông.