Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast mang loạt SUV tham dự Triển lãm xe điện toàn cầu

Theo nhà sản xuất, loạt SUV ăn khách gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 sẽ góp mặt tại sự kiện triển lãm xe điện Vancouver (Canada).

VinFast VF 8. Ảnh: VinFast.

VinFast vừa xác nhận tham dự Triển lãm xe điện Everything Electric 2024. Đây là sự kiện toàn cầu nhằm quảng bá ôtô điện, năng lượng mới và các công nghệ bền vững, được tổ chức tại Vancouver (Canada).

Ở sự kiện lần này, VinFast mang đến 4 mẫu SUV điện ăn khách của hãng bao gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 nhằm giới thiệu, tạo không gian trải nghiệm các mẫu xe điện cho người dùng quốc tế.

VinFast VF 6 tại Việt Nam là mẫu SUV được định vị ở phân khúc cỡ B, mở bán cùng 2 phiên bản, giá khởi điểm 675 triệu đồng ở tùy chọn thuê pin và sẽ tăng lên thành 765 triệu đồng nếu khách hàng mua xe kèm pin.

Trong phân khúc, VF 6 được đánh giá là một đối thủ mạnh khi đặt cạnh các mẫu xe chạy xăng, cũng như chiếm ưu thế về giá hơn hẳn những ôtô điện như MG4 EV (828-948 triệu) hay BYD Atto 3 (766-866 triệu đồng).

Nếu VF 6 là món ăn khai màn cho người dùng khi trải nghiệm "buổi tiệc" của VinFast, VF 7 chính là "vedette", sản phẩm nổi bật nhất của nhà sản xuất nội địa trong 2 năm trở lại đây.

VinFast VF 7 anh 1

VinFast VF 7.

Với giá bán dao động 850-999 cho bản 7S, 1,042-1,224 cho bản cao cấp, VF 7 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Mẫu xe này có không gian sử dụng tốt, thiết kế đẹp, động cơ điện mạnh mẽ và đủ công nghệ, trong khi có mức giá khá hợp lý và hệ thống trạm sạc rộng khắp.

VinFast cũng trưng bày 2 mẫu SUV cỡ lớn là VF 8 và VF 9 tại buổi triển lãm. VF 8 được mở bán với 3 phiên bản, giá dao động 1,289-1,569 tỷ đồng.

VF9 là mẫu xe có kích thước lớn, rộng rãi cho các gia đình đông thành viên, được trang bị các công nghệ cao cấp. Xe hiện được bán với giá dao động 1,589-2,314 tỷ đồng tùy phiên bản.

Ngoài 4 cái tên được mang đến triển lãm, dải sản phẩm của VinFast còn thêm 2 mẫu xe hấp dẫn khác là VF 3, VF 5. Với kích thước nhỏ gọn và trang bị vừa đủ, cả 2 đều là lựa chọn phù hợp với tệp khách hàng trẻ nhờ mức giá rẻ và chi phí vận hành tiết kiệm.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Loạt xe lắp ráp đang giảm giá lăn bánh cả trăm triệu đồng

Không ít ôtô lắp ráp tại Việt Nam có giá bán hàng tỷ đồng sẽ được giảm phí trước bạ với giá trị hàng trăm triệu đồng.

Ford Territory thêm phiên bản Sport, giá 909 triệu đồng

Phiên bản mới của Ford Territory sở hữu một số điểm nhấn thể thao ở ngoại thất, bên cạnh các trang bị mới so với bản Titanium.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm