Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe online trong tháng 8

Chương trình được VinFast áp dụng cho tất cả khách hàng đặt mua các dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ 9/8 đến 31/8 theo hình thức online.

Theo đó, khách hàng đặt mua Fadil, Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0 trên website vinfastauto.com trong tháng 8 sẽ được tặng gói dịch vụ 3 năm bảo dưỡng miễn phí (trị giá đến 23 triệu đồng) tại hệ thống xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc. Song song đó, người tiêu dùng vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho đặt cọc trực tiếp tại showroom, đại lý ủy quyền.

Cụ thể, người mua xe Lux SA2.0 được ưu đãi 80 triệu đồng với bản Nâng cao và Cao cấp, ưu đãi 100 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng voucher trị giá 200 triệu đồng (được tặng khi mua nhà Vinhomes) để trừ thẳng vào giá bán.

VinFast khuyen mai anh 1

Bảng giá và các chương trình ưu đãi của từng dòng xe VinFast. website.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi nêu trên, VinFast tiếp tục triển khai những chính sách hỗ trợ và chăm sóc tốt bậc nhất thị trường cho tất cả khách hàng, như miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành (5 năm hoặc 165.000 km đối với dòng xe Lux, 3 năm hoặc 100.000 km đối với dòng xe Fadil), hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.

VinFast khuyen mai anh 2

Tất cả dòng xe VinFast đều được hưởng các chính sách hỗ trợ và chăm sóc chất lượng cao từ nhà sản xuất. Ảnh: Hoàng Phạm.

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc đẩy mạnh giao dịch online được xem là giải pháp phù hợp, vừa giúp hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh, vừa mang đến nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng.

Trước đó, VinFast đã áp dụng hình thức mua, đặt cọc online với dòng ôtô điện VF e34 và ghi nhận thành công lớn, với gần 10.000 trong tổng số hơn 25.000 đơn hàng được thực hiện online.

VinFast ban oto truc tuyen hinh anh

VinFast bán ôtô trực tuyến

0

Ngày 9/8, VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ôtô trực tuyến toàn diện, cho phép người dùng đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng trên website.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm