Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinFast ưu đãi lớn mừng 2 năm lăn bánh mẫu Lux

Chương trình ưu đãi được hãng xe Việt áp dụng với hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 trong tháng 7, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những chiếc xe hạng sang với chi phí tốt.

Nhằm tri ân sự tin yêu của khách hàng với Lux SA2.0 và Lux A2.0, VinFast tung ưu lớn đối với hai dòng xe này trong tháng 7 với tổng giá trị đến 140 triệu đồng/xe. Không chỉ vậy, những mẫu xe này còn được VinFast ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Giá xe sau khi áp dụng các ưu đãi là từ 1,126 tỷ đồng với mẫu Lux SA2.0 và hơn 881 triệu đồng với mẫu Lux A2.0, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu dòng xe cao cấp với chi phí tốt.

Ưu đãi kép lên đến 140 triệu đồng

Hiện, Lux SA2.0 là mẫu xe có mức ưu đãi giá lớn nhất trong tháng 7. Mẫu SUV hạng E của VinFast được ưu đãi 80-100 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 8 được tặng thêm 20 triệu đồng/tháng nếu VinFast không có xe giao ngay.

VinFast uu dai mau Lux anh 1

Các dòng xe VinFast có nhiều ưu đãi tốt trong tháng 7.

Như vậy, khách hàng có thể nhận tổng ưu đãi lên đến 140 triệu đồng nếu phải chờ 2 tháng để nhận xe. Kết hợp với chính sách ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giá Lux SA2.0 các phiên bản mua trong tháng 7 dao động từ hơn 1,126 tỷ đến hơn 1,371 tỷ đồng/xe.

VinFast là thương hiệu xe đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ khoản “ưu đãi đợi xe” lên tới 20 triệu đồng/tháng. Dòng Lux A2.0 cũng được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giúp giá xe dao động từ 881 triệu đồng đến 1,074 tỷ đồng. Đặc biệt, tất cả khách hàng khi mua xe có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng, trừ thẳng vào giá bán đối với hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0.

Sở hữu xe cao cấp với giá tốt trong tháng Ngâu

Các chính sách ưu đãi trong tháng Ngâu (tức tháng 7 âm lịch) là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu chiếc xe ưng ý với giá thành phù hợp.

Ngoài các chương trình ưu đãi về giá bán và hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, VinFast tiếp tục triển khai chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng như miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành (5 năm hoặc 165.000 km), gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom hay khu nhà ở Vinhomes trên toàn quốc.

Với ưu đãi lớn, Lux SA2.0 và Lux A2.0 là lựa chọn tốt đối với những ai muốn trải nghiệm dòng SUV và sedan cỡ trung có tiêu chuẩn hạng sang. Hai mẫu xe này được phát triển từ nền tảng xe sang hạng E của Đức, sở hữu động cơ I4 2.0L tăng áp công nghệ Đức, tiện nghi nội thất hiện đại và trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn tiên tiến. Cả hai mẫu Lux SA2.0 và Lux A2.0 đều nhận điểm an toàn 5 sao - mức xếp hạng cao nhất từ ASEAN NCAP.

Suốt hai năm ra mắt tại Việt Nam, VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 đã chinh phục nhiều người tiêu dùng nhờ chất lượng và tiện ích của mình. Bộ đôi xe sang thương hiệu Việt dần khẳng định vị thế trong lòng khách hàng khi liên tục dẫn đầu doanh số của từng phân khúc tương ứng trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021. Các mẫu xe còn giành giải thưởng “Xe được yêu thích nhất phân khúc” trong cuộc bình chọn “Xe của năm 2021”.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm