Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinpearl Resort & Spa Hội An - điểm đến cho hội họp và nghỉ dưỡng

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuẩn quốc tế, Vinpearl Resort & Spa Hội An là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động hội họp và nghỉ dưỡng.

Vinpearl Resort & Spa Hội An được đánh giá là nét chấm phá hiện đại giữa không gian cổ kính, thanh bình của phố cổ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tích hợp nhiều tiện ích chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm hội họp và du lịch lý tưởng.

Phòng hội họp cao cấp, đa dạng

Khi Hội An dần trở thành điểm đến của nhiều sự kiện và hoạt động văn hóa, vị thế của những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sở hữu tiện ích hội họp kết hợp nghỉ dưỡng ngày càng được nâng tầm.

Vinpearl Resort & Spa Hội An sở hữu hệ thống phòng họp đa dạng, được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, phòng Grand Ballroom có sức chứa đến 400 người, thích hợp cho các sự kiện lớn tầm vóc khu vực hoặc toàn cầu. Các phòng boardroom có diện tích linh hoạt hơn, thích hợp với nhiều quy mô hội nghị - sự kiện khác nhau.

Khu nghỉ dưỡng có thiết kế không gian tiền sảnh thoáng đãng, mang hơi thở nghệ thuật, phù hợp cho các buổi triển lãm. Đây là lợi thế lớn, tương thích với xu hướng sự kiện tại thành phố văn hóa Hội An.

Mỗi phòng họp trang bị hệ thống âm thanh - ánh sáng đạt chuẩn quốc tế, giúp Vinpearl Resort & Spa Hội An trở thành địa điểm lý tưởng cho cả những hội nghị cấp quốc gia, khu vực hay các sự kiện văn hóa - giải trí lớn, thỏa mãn những điều kiện của xu hướng du lịch hội họp - MICE.

Vinpearl Resort & Spa Hoi An anh 3

Không gian tiền sảnh của Vinpearl Resort & Spa Hội An.

Kỳ nghỉ trọn vẹn cùng nhiều tiện ích

Chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 10 phút đi xe, Vinpearl Resort & Spa Hội An giữ vị trí quan trọng trong hệ sinh thái dịch vụ của Vinpearl, bên cạnh khách sạn và công viên chủ đề VinWonders Nam Hội An.

Các biệt thự của Vinpearl Resort & Spa Hội An được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với mái vòm rộng, hàng hiên lớn có hành lang bao quanh, gần gũi với thiên nhiên. Nội thất và ngoại cảnh của mỗi căn biệt thự mang âm hưởng của biển khơi, tạo không gian khoáng đạt và thư thái. Tại đây, các công ty hoặc đại gia đình có thể quây quần, kết nối tại những căn biệt thự 5 phòng ngủ rộng rãi.

Khu nghỉ dưỡng còn có bể bơi vô cực rộng trên 1.300 m2. Kết hợp giữa không gian hướng biển và thiết kế chan hòa với danh thắng phố Hội, Vinpearl Resort & Spa Hội An mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên.

Vinpearl Resort & Spa Hoi An anh 6

Du khách được tận hưởng kỳ nghỉ như ý khi đến Vinpearl Resort & Spa.

Vinpearl Resort & Spa Hội An sở hữu hệ sinh thái dịch vụ “tất cả trong một” với spa cao cấp đến từ thương hiệu Akoya (Bali, Indonesia), công viên chủ đề VinWonders mang đậm nét tinh hoa di sản, vườn thú Vinpearl Safari trên sông, sân golf 18 hố do IMG WorldWide thiết kế…

Theo đại diện Vinpearl Resort & Spa Hội An, khu nghỉ dưỡng này đang nỗ lực đón đầu những xu hướng du lịch hiện đại nhất thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn.

Từ nay đến 31/8, Vinpearl Resort & Spa Hội An triển khai chương trình khuyến mại hè lên tới 49% cho phòng nghỉ và các dịch vụ ẩm thực, spa. Du khách còn được tặng vé vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders Nam Hội An cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Độc giả truy cập vinpearl.com để book phòng tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm