Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinpearlland Bowling Mùa Đông: điểm đến của tài năng, đam mê

Tiếp nối thành công của Giải Bowling Mùa Hè, vừa qua, tại Vinpearlland Bowling - Royal City đã diễn ra giải Bowling Mùa Đông với sự hưởng ứng nhiệt tình và hào hứng của các bowler.

Hơn 40 vận động viên và 16 đội đã cùng tham gia tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu, với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết và đam mê.

Với những giải đấu tổ chức thường kỳ, Vinpearlland Bowling đã và đang tạo ra một sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng hết sức lý tưởng cho những người ham thích bộ môn bowling tại Hà Nội. Các vận động viên tham dự giải đấu lần này có đầy đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp đến từ nhiều tỉnh thành khắp miền Bắc. Cùng điểm lại một số hình ảnh của giải đấu.

Sàn thi đấu Vinpearlland Bowling trước giờ G. Đây là sàn gồm 12 đường ném đạt chuẩn quốc tế, với hệ thống chiếu sáng phù hợp tiêu chí thi đấu, sẵn sàng cho các cuộc tranh tài đỉnh cao.

Các thí sinh bước vào thi đấu với tâm lý thoải mái, sự hào hứng và ghi rất nhiều điểm tuyệt đối với những cú ném bóng xuất thần.

Dù đang thi đấu tranh giải nhưng các vận động viên tham gia không hề có tâm lý căng thẳng, trái lại rất vui vẻ giao lưu trên tinh thần fair play. Trong số các vận động viên, rất nhiều người hiện đang là nhân viên văn phòng, công tác tại các cơ quan của Hà Nội, thường tìm đến Vinpearlland Bowling để rèn luyện sức khỏe ngoài thời gian làm việc. Nhiều người chia sẻ chơi bowling là các giữ thăng bằng rất tốt giữa công việc và cuộc sống, giảm đi những căng thẳng, mệt mỏi của công việc hay gia đình.

Những nụ cười thân ái và những cái chạm tay chúc mừng giữa các vận động viên dự giải.

Những bóng hồng xinh đẹp rạng ngời trên sàn đấu và những cú ném khiến các đấng mày râu cũng phải nghiêng mình.
Kết thúc giải đấu, các thí sinh cùng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm. 

Giải đấu kết thúc một cách thành công trong niềm vui xen lẫn sự bịn rịn lúc chia tay của tất cả các vận động viên từ khắp nơi. Để đáp lại mong muốn có nhiều cơ hội giao lưu hơn nữa trong tương lai của các bowler, Vinpearlland Bowling sẽ cho ra mắt câu lạc bộ Vinpearlland Bowling vào ngày 26/12. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thường xuyên, nơi giao lưu và giải trí lành mạnh cho tất cả những người đam mê bộ môn bowling, không chỉ ở Hà Nội mà còn từ khắp các tỉnh miền Bắc.

Vingroup

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm