Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vivo tổ chức sự kiện 'Chân dung ngày Tết' dành riêng cho VFans

Sự kiện dành riêng cho VFans hứa hẹn là dịp hoàn hảo để tất cả cùng chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân.

2023 là năm gắn liền những thay đổi và khó khăn thường trực. Một năm kinh tế biến động khiến đời sống của nhiều người chênh vênh và bấp bênh. Trong khoảnh khắc đón năm mới, “chậm lại một nhịp” cũng là cách để mỗi người mở ra “chương tiếp theo” nhẹ nhàng và tràn đầy hy vọng hơn.

Có gì ở sự kiện dành riêng cho VFans?

Chậm lại là cách để mỗi người nhận ra thời gian đã lấy đi của chúng ta những gì. Đó là tuổi tác của ba mẹ, thanh xuân của tuổi trẻ. Chậm lại cũng là cách để ngắm nhìn những đứa con trưởng thành, những đứa em bước tới ngưỡng cửa giảng đường cao đẳng/đại học.

vivo chup chan dung anh 1

“Chậm lại” giúp mỗi người đón năm mới một cách nhẹ nhàng hơn.

Đón một cái Tết chậm rãi và nhẹ nhàng sẽ giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống. Bởi lẽ, khi những điều tốt đẹp thu bé lại trong đôi mắt, tâm trí và suy nghĩ của bản thân, bộn bề lo toan từ cuộc sống, công việc dường như tiêu biến.

vivo chup chan dung anh 2

VFans có thể chụp ảnh lưu niệm và cùng người thân tham gia nhiều hoạt động thú vị tại sự kiện của vivo.

Đã đến lúc chúng ta giữ lại tất cả khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân. Với sự kiện dành riêng cho VFans, vivo sẽ thay bạn tạo nên không gian lý tưởng để làm điều đó, đi kèm các hoạt động đặc biệt: Chụp ảnh chân dung gia đình ngày Tết, in ảnh miễn phí, nhận ảnh online - share ảnh liền tay, nặn tò he, vui chơi nhận lì xì... Sự kiện được tổ chức vào 21/1 tại Laang Sài Gòn (lầu 1, 22 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Thủ Đức, TP.HCM).

Thông điệp vivo đem đến VFans chỉ đơn giản là “Chân dung ngày Tết”. Sau một năm 2023 bận rộn, giờ là thời điểm lý tưởng để dừng lại, cùng trò chuyện, chụp với nhau những bức hình lưu niệm thông qua chiếc điện thoại vivo của mình. Đây hứa hẹn là món quà ý nghĩa để gắn kết tất cả: Bạn bè có dịp gặp gỡ, gia đình được đoàn tụ, sum vầy bên nhau...

Không chỉ chụp ảnh miễn phí, người tham gia còn được in ảnh làm kỷ niệm. File ảnh cũng được vivo gửi tới từng người để dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội và chung vui cùng người thân. Tại sự kiện này, vivo đã chuẩn bị sẵn một góc chụp hình lưu niệm với concept xuân 2024 rực rỡ.

Nhiều hoạt động đặc sắc đi kèm

Các chương trình của vivo luôn mang nhiều hoạt động ý nghĩa cho VFans. Không chỉ thoải mái “thả dáng” cùng góc chụp ảnh “xịn sò”, người tham gia còn có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị, điển hình là bao lì xì trị giá tới một triệu đồng.

Ngoài ra, người tham gia cũng được trải nghiệm trò chơi dân gian nặn tò he độc đáo. Tò he là đồ vật ý nghĩa, đại diện cho tuổi thơ với cảm xúc đong đầy. Tò he gắn liền những giấc trưa ngả mình trên lưng trâu, hay khoảnh khắc trốn ba mẹ mỗi khi nghe tiếng rao “nặn tò he đây” vang vọng khắp đường làng. Tò he có giá rất rẻ, nhưng để nặn ra những hình thù đẹp thực sự không đơn giản.

vivo chup chan dung anh 3

Nặn tò he là một trong những hoạt động thú vị tại sự kiện của vivo.

Đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân góp phần hiện thực hóa những hình ảnh có trong tưởng tượng. Tất cả hình thù đều được tạo tác một cách độc đáo và nằm gọn trên một que tre nhỏ. Khi vivo tái hiện hình ảnh tò he, bất cứ VFans nào cũng có thể trở thành những nghệ nhân như vậy.

vivo chup chan dung anh 4

Nhiều phần quà ý nghĩa đang chờ đợi chủ nhân tại sự kiện vivo dành riêng cho các VFans. Độc giả truy cập tại đây để đăng ký tham gia sự kiện ngay hôm nay.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm