Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
5.955 kết quả phù hợp
Cái giá của trào lưu khoe bỏ việc trên TikTok
Trên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người ghi lại quá trình bỏ việc và chia sẻ điều này mang lại cho họ cảm giác mạnh mẽ khi đối diện tình huống khó khăn.
Quốc gia duy nhất đi ngược lại xu hướng làm 4 ngày/tuần
Trong khi nhiều nước hướng tới rút ngắn tuần làm việc, chính phủ Hàn Quốc đề xuất tăng thời gian làm việc từ 52 giờ lên 69 giờ/tuần. Động thái này gây ra phản ứng dữ dội.
Tân thủ tướng Trung Quốc tổ chức cuộc họp báo đầu tiên
Tân Thủ tướng Lý Cường cho biết mục tiêu đầu tiên của chính phủ Trung Quốc sẽ là "cải thiện cuộc sống và sức khỏe" của người dân.
Sếp công ty Trung Quốc: 'Làm việc thứ 7 không phải là bóc lột'
Một lãnh đạo cấp cao công ty Trung Quốc lại dấy lên cuộc tranh luận về văn hóa làm thêm giờ ở nước này trong bối cảnh nhiều người trẻ tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống.
Nhân viên công nghệ tuyệt vọng tìm việc mới
Sau nhiều tháng, hàng loạt nhân viên mất việc sau bão sa thải trong ngành công nghệ tại Singapore vẫn đang vật lộn để tìm một vị trí mới.
Bé 2 tuổi chăm sóc mẹ bị bại não ở Trung Quốc
Dù còn nhỏ tuổi, cậu bé Pomelo ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) có thể làm việc nhà và chăm sóc người mẹ bị bại não. Kể từ khi biết đi, đứa bé 2 tuổi thường theo cha để chăm sóc mẹ.
Trung Quốc khó thuyết phục phụ nữ sinh thêm con
Dù Trung Quốc đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi nhằm khuyến khích phụ nữ sinh con, các chuyên gia hoài nghi khả năng thành công trong nỗ lực tăng tỷ lệ sinh của nước này.
Rào cản khó thu hút khách quốc tế của du lịch Việt Nam
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Bố mẹ không cho mua giày, cô gái 28 tuổi gào khóc ở cửa hàng
Cảnh một phụ nữ khóc nức nở sau khi bị bố mẹ từ chối mua cho cô đôi giày trị giá khoảng 200 nhân dân tệ (29 USD) trở thành xu hướng trên mạng xã hội Trung Quốc.
Chỉ số tồi tệ của phụ nữ tại quốc gia giàu có ở châu Á
Khoảng cách lương theo giới tính ở Hàn Quốc được đánh giá là tồi tệ nhất trong 38 nước phát triển, phụ nữ nhận mức thù lao ít hơn nhiều so với đồng nghiệp nam.
Lý do Xa Thi Mạn vẫn độc thân ở tuổi 48
Nữ diễn viên cho biết cô là người nhiều tham vọng, không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.
Trung Quốc mở tour theo đoàn đến Việt Nam từ 15/3
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2.
Người vợ ở Tây Ban Nha nhận tiền bồi thường cho 25 năm rửa bát
Một tòa án ở khu vực miền nam Andalusia, Tây Ban Nha yêu cầu một người đàn ông phải trả cho vợ cũ số tiền 204.000 euro (218.000 USD) cho 25 năm làm việc nhà cho gia đình.
Tác hại của việc ngủ quá ít và quá nhiều
Theo trang Jpost, một nghiên cứu kéo dài 3 tháng cho thấy thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều có thể khiến cơ thể dễ bị nhiễm trùng và mắc nhiều bệnh lý khác.
Chuẩn đẹp của Hàn Quốc ám ảnh cả người nước ngoài
Camilla, người Australia mới chuyển đến Hàn Quốc, nói rằng cô gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu sinh sống ở một quốc gia quá chú trọng ngoại hình.
Ngoại trưởng mới của Trung Quốc cảnh báo Mỹ về ‘lằn ranh đỏ'
Trung Quốc cảnh báo rằng Đài Loan là “lằn ranh đỏ” đầu tiên mà Mỹ không được vượt qua.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
HSBC: Nhiều doanh nghiệp FDI muốn đầu tư vào Việt Nam
HSBC cho biết các công ty đa quốc gia khu vực châu Á rất quan tâm đến Việt Nam và đang tìm cách mở rộng hoặc đầu tư mới vào thị trường này.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.