'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
170 kết quả phù hợp
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Hướng đến môi trường xanh - sạch và bảo vệ nguồn nước, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh".
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Sau một tuần khai trương, Lotte Mart Gold Coast thu hút lượng lớn người dân Nha Trang và khách du lịch tới mua sắm.
Nhằm góp phần thực hiện mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ, UBND tỉnh đoàn Lâm Đồng phối hợp Tập đoàn Novaland phát động chương trình trồng 50 triệu cây xanh đến năm 2025.
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.
Mới đây, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức giải “Vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong - Tiền Phong Marathon 2021” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết được trao danh hiệu vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2020 nhân kỷ niệm 75 năm thành lập Ngày thể thao Việt Nam.
Đỗ Thị Hà và tốp 5 hoa hậu Việt Nam đến thăm Học viện bóng đá HAGL-JMG và được HLV người Thái Lan tặng những món quà lưu niệm.
Cổng thông tin điện tử Chính phủ sẽ phối hợp với doanh nghiệp và các cơ quan báo chí để thực hiện mục tiêu trồng 10 triệu cây xanh từ nay đến năm 2025.
Cuối tháng 3, các vận động viên sẽ được chạy trên những cung đường tuyệt đẹp giữa núi rừng Tây Nguyên.
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Sự kiện trồng 15 triệu cây xanh diễn ra vào sáng 20/2 tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên, nhằm hưởng ứng chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh theo sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh Việt Nam không chỉ nỗ lực sánh vai với cường quốc năm châu về kinh tế, khoa học công nghệ mà còn đạt tiêu chí môi trường xanh, sạch, đẹp.
Thử thách “Chuyền lon nhôm” được khởi xướng bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) mang đến nhiều giải thưởng giá trị: iPhone12, Apple Watch và Apple Airpods Pro.
Không khí làng quê Việt được tái hiện sinh động, chân thực nhờ cách vẽ tranh 3D tại một quán bánh xèo ở quận 8, TP.HCM.
Hưởng ứng lời kêu gọi “Trồng 1 tỷ cây xanh”, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa khởi động chiến dịch "Hành trình Việt Nam xanh" nhằm khuyến khích cộng đồng bảo vệ môi trường.
“Mình đang có em bé nhưng khá khỏe mạnh. Vợ chồng mình thích tham gia những hoạt động cộng đồng để góp phần lan tỏa cách sống tử tế với mọi người”, Như Ý chia sẻ.
Sơn Tùng M-TP kết thúc năm 2020 với việc ra mắt MV “Chúng ta của hiện tại” dài gần 15 phút, đồng thời bắt tay thương hiệu VinFast ra mắt 2 phiên bản xe máy điện thu hút giới trẻ.
Thông qua “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, Vinamilk đã trao tặng 270.000 cây cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, hoàn thành mục tiêu đặt ra với hơn 1,1 triệu cây xanh.