Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VJ Thùy Minh, Quang Đại kêu gọi giới trẻ thu gom nắp chai vì cộng đồng

Chương trình thu gom, tái chế nắp chai để xây cầu cho người dân tỉnh An Giang được VJ Thùy Minh, MC Quốc Khánh và người mẫu điển trai Quang Đại nhiệt tình chia sẻ trên trang cá nhâ

Những ai theo dõi fanpage của VJ Thùy Minh đều dễ nhận thấy tình yêu môi trường của nữ VJ cá tính. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Chính vì vậy, câu chuyện thu gom và tái chế nắp chai thành nguyên liệu sắt hỗ trợ việc xây cầu cho người dân tỉnh An Giang, cũng nằm trong “tầm ngắm” của Thùy Minh. “Đây là một ý tưởng độc đáo và ý nghĩa như tinh thần của chương trình. Bản thân tôi không hay uống bia, nhưng sẽ nhắc nhở đồng nghiệp, bạn bè, người thân cùng thực hiện hành động thu gom và tái chế nắp chai sau mỗi cuộc vui”, Thùy Minh chia sẻ.

tiger anh 1
VJ Thùy Minh chia sẻ chương trình ý nghĩa trên fanpage của mình.

Trần Quang Đại - người mẫu nổi tiếng là người nhiệt tình với phong cách sống xanh, cũng không bỏ lỡ cơ hội lan tỏa chương trình ý nghĩa này.

tiger anh 2
Quang Đại tin những hành động nhỏ như thu gom và tái chế nắp chai sẽ mang đến công trình ý nghĩa cho người dân Việt Nam.

“Không cần phải làm những việc lớn, bản lĩnh đôi khi chỉ là thay đổi một thói quen thường ngày, chẳng hạn như thu gom nắp chai sau mỗi cuộc vui thay vì vứt đi, để các nắp chai ấy được tái chế, vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa xây nên nhiều công trình ý nghĩa cho địa phương”, Quang Đại chia sẻ.

MC Quốc Khánh cho biết vào cuối tuần, anh thường chung vui cùng bạn bè sau giờ chơi thể thao, nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc thu dọn lại phần nắp chai sau khi sử dụng. Tương tự Thùy Minh, anh đã đăng bài ủng hộ chương trình lên fanpage. “Từ bây giờ, tôi và các bạn của mình sẽ thay đổi để chung tay bảo vệ môi trường, góp công sức nhỏ cùng bia Tiger xây cầu phục vụ cuộc sống của người dân”, Quốc Khánh chia sẻ.

Ngoài ý nghĩa thực tế, MC thể thao còn đánh giá cao ý tưởng của chương trình, giúp người dân thay đổi thái độ sống từ những hành động nhỏ. “Cuộc sống sẽ xanh hơn, sạch hơn, tiết kiệm và văn minh hơn nếu bạn thay đổi thói quen từ ngày hôm nay”, MC nổi tiếng tâm sự.

Tính đến nay, đã có hơn một tấn nắp chai được thu gom sau một tháng khởi động chương trình. Hãy cùng bia Tiger thực hiện thu gom và tái chế nắp chai, cũng như chia sẻ thông tin chương trình kèm hashtag #Tigertaichenapchai để số lượng nắp chai được tăng lên.

Chương trình sẽ tiếp tục thu gom nắp chai tại các quán ăn, nhà hàng và đại lý trên địa bàn tỉnh An Giang. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả xem tại đây.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm