Chứng khoán Việt Nam tăng ngược dòng châu Á
VN-Index hôm 13/4 có ngày tăng điểm thứ 11 trong 13 phiên giao dịch gần nhất. Đà tăng lan tỏa nhiều nhóm ngành, sắc xanh bao phủ thị trường.
432 kết quả phù hợp
VN-Index hôm 13/4 có ngày tăng điểm thứ 11 trong 13 phiên giao dịch gần nhất. Đà tăng lan tỏa nhiều nhóm ngành, sắc xanh bao phủ thị trường.
Các hãng bay Việt đã công bố kế hoạch khai thác chặng bay nội địa trở lại từ 16/4, thời điểm dự kiến xem xét lại cách ly xã hội.
VN-Index hôm nay không duy trì được đà tăng, đóng cửa ở mức 758 điểm, mất -0,3%. Thị trường hụt hơi trước áp lực chốt lời ngắn hạn ở các cổ phiếu lớn.
Đóng cửa phiên 6/4, VN-Index tăng 5%, chạm mốc 737 điểm. Đây là phiên giao dịch có mức tăng mạnh nhất từ năm 2001, tuy nhiên, khối ngoại vẫn duy trì đà bán ròng trên thị trường.
Với 363 mã giảm điểm, trong đó 193 mã giảm sàn, chỉ số VN-Index trên sàn TP.HCM phiên hôm nay (23/3) đã giảm hơn 6%, mạnh thứ 2 trong 19 năm gần nhất, chỉ sau phiên 9/3 trước đó.
Tính từ đầu dịch Covid-19, các doanh nghiệp hàng không Việt Nam đã mất trung bình 1/3 giá trị cổ phiếu, tương đương khoảng 85.000 tỷ đồng giá trị vốn hóa thị trường.
Giá trị tài sản của Chủ tịch Ngân hàng Techcombank Hồ Hùng Anh theo cập nhật mới nhất đã về dưới mốc 1 tỷ USD. Việt Nam hiện còn 3 tỷ phú USD, giảm 2 người so với năm 2019.
Toàn bộ 30 cổ phiếu trong rổ VN30 giảm mạnh, trong đó MWG (Thế giới Di động), PNJ (Công ty Vàng Phú Nhuận), VPB (VPBank) đã giảm sàn, trắng bên mua...
Chốt phiên giao dịch ngày thứ hai 9/3, VN-Index mất 56 điểm, giảm 6,3%. Đây là mức giảm điểm mạnh nhất kể từ năm 2001.
Dịch cúm nCoV đã khiến các hãng hàng không Việt phải tạm thời chuyển hướng tới những thị trường mới, trong đó mỗi hãng lại có lựa chọn riêng, không "dẫm chân".
Cổ phiếu mất giá, nhiều đường bay phải tạm ngừng khiến nhiều doanh nghiệp hàng không Việt Nam thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của dịch virus corona.
Cuối phiên giao dịch sáng 31/1, cổ phiếu của các doanh nghiệp hàng không Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air hay ACV tiếp tục sụt giảm mạnh.
Trong khi Vietnam Airlines và Vietjet cùng các doanh nghiệp hàng không mất hàng nghìn tỷ vốn hóa, cổ phiếu doanh nghiệp casino tại Việt Nam cũng giảm sàn phiên hôm nay.
Hãng hàng không Vietjet Air cho biết sẽ sẵn sàng đưa máy bay sang đón người Việt Nam tại Vũ Hán về nước nếu được cơ quan chức năng cấp phép.
Năm 2019, khối tài sản trên sàn chứng khoán của ông Vượng tăng 36.700 tỷ, cao hơn tổng tài sản của người đứng sau, CEO Vietjet. Trong khi đó, sếp Masan, TCB đều giảm hơn 5.000 tỷ.
Woodys Aeroimages vừa đăng tải hàng loạt hình ảnh về sân đỗ 737 MAX của Boeing tại nhà máy Renton, trong đó đáng chú ý là chiếc 737 MAX 8 đã sơn xong nhận diện của Vietjet Air.
Ông Trịnh Văn Quyết nói trong năm 2020 nếu FLC không về mệnh giá, cổ phiếu FLC Homes và Bamboo Airways không đạt trên 100.000 đồng, ông sẽ xin phá sản, "thương hiệu FLC vứt đi".
Hãng bay vừa chào bán cổ phiếu cho nhân viên ngân hàng BIDV chi nhánh Thanh Xuân với giá 40.000 đồng/cổ phiếu và cam kết mua lại giá gấp đôi sau 6 tháng.
Tình cảm và sự yêu nghề từ tiếp viên hàng không đã giúp những hành khách "đặc biệt" có được trải nghiệm bay tuyệt vời nhất và sự quan tâm vượt trên cả lòng hiếu khách.
Các hãng hàng không Việt Nam đang liên tục mở thêm các đường bay quốc tế trong bối cảnh thị trường hàng không nội địa bão hòa, nghẽn cổ chai vì hạ tầng.