Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vlogger Huy Me bất ngờ công khai bạn gái mới

Sau thời gian dài độc thân, nam vlogger nổi tiếng mới đây chia sẻ ảnh chụp bên người yêu, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Huy Me tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, tại Hà Nội. Anh được biết đến như một trong những vlogger nổi tiếng nhất tại Việt Nam, cùng thời với JVevermind, An Nguy, Phở Đặc Biệt... Huy Me cũng gây chú ý khi tham gia phim Siêu trộm, công chiếu dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Tin tức về các hoạt động nghệ thuật của Huy Me thường được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, 9X lại rất ít khi bày tỏ về chuyện tình cảm của mình.

huyme cong khai ban gai anh 1
Huy Me công khai bạn gái mới thu hút trên 20.000 like (thích).

Hơn một năm chia tay với bạn gái cũ, mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy nam vlogger đăng tải hình ảnh tình cảm cùng một cô gái xinh đẹp trên Instagram.

Sau vài ngày đăng tải, bức ảnh chụp chung người yêu mới của Huy Me thu hút trên 20.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận. Không ít cô gái tỏ ra tiếc nuối khi chàng vlogger điển trai tìm được nơi chốn mới cho mình.

Theo đó, nhân vật nữ chính trong ảnh cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra. Cô gái này tên là Trúc Anh, sống tại TP HCM. Cô sở hữu vẻ đẹp lạ với làn da nâu, sống mũi cao cùng ngoại hình ổn.

huyme cong khai ban gai anh 2
Hình ảnh Huy Me và bạn gái mới thân thiết với nhau trên Snapchat.

Không mấy khi cập nhật trên Facebook, Instagram, song không quá khó khăn để tìm thấy khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi mới này trên Snapchat. Trên tài khoản cá nhân, Huy Me không ngần ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm cùng bạn gái.

Đến thời điểm hiện tại, nam vlogger Hà thành vẫn chưa lên tiếng trước nghi ngại vấn từ dân mạng. Tuy nhiên, những người yêu mến đều dành lời khen ngợi cho bạn gái mới của anh, cũng như gửi lời chúc hạnh phúc tới đôi trẻ.

huyme cong khai ban gai anh 3
Một trong những hình ảnh hiếm hoi Trúc Anh chia sẻ trên Facebook. Ảnh: FBNV.

Phở Đặc Biệt: 'Mình chưa muốn chia sẻ về chuyện tình cảm'

Trước những đồn đoán về mối tình với hot girl SunHT, Phở Đặc Biệt trả lời hiện chưa phải thời điểm để anh công khai chuyện cá nhân.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm