Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Music đốt nóng sân khấu Thái Lan

Đến trình diễn tại trường đại học danh tiếng của đất nước chùa vàng, 4 chàng trai đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.

Trong những ngày cuối tháng 8 vừa qua, nhận lời mời của Đài phát thanh, truyền hình Thái Lan, 4 chàng trai của V.Music và ê-kíp đã có mặt tại thủ đô Bangkok để tham gia chương trình giao lưu cùng sinh viên của trường đại học danh tiếng Suan Sunandha Rajabhat Univeristy (SSRU).
Đến Thái Lan, V.Music nhận được sự đón tiếp khá chu đáo, địa điểm biểu diễn là nhà thi đấu và cũng là hội trường lớn nhất của trường với sức chứa hơn 2000 khán giả.
V.Music được bố trí diễn gần cuối chương trình. Nhóm đã chọn cả 3 ca khúc đều là nhạc sôi động, trong đó có  ca khúc hát bằng tiếng Anh, kết hợp vũ đạo nên ngay từ khi xuất hiện các khán giả đã chào đón nồng nhiệt.
Với sự trẻ trung, sôi động, khả năng giao lưu khán giả tốt và ngoại hình sáng sân khấu ngay lập tức khán giả đã hưởng ứng và cùng reo hò theo.
Chính sự cổ vũ này đã làm các thành viên V.Music như được tiếp thêm tự tin, đến ca khúc thứ 2, nhóm đã lao xuống phía dưới khán giả để tiếp cận gần và giao lưu cùng khán giả.
Chụp ảnh lưu niệm cùng nhóm Candy Mafia.
Và ca sỹ King Pichet  – một giọng hát được yêu thích từ The Voice Thái mùa đầu tiên.
Kết thúc 3 ca khúc biểu diễn, V.Music có phần giao lưu khá vui nhộn bằng tiếng Thái với các bạn sinh viên và hai người dẫn chương trình, nhân dịp này nhóm cũng gửi tặng 1 số album và poster của nhóm cho vài khán giả may mắn.
Chương trình giao lưu này được ghi hình và phát lại trên một số kênh truyền hình tại Thái.
Trở về từ Thái Lan, V.Music sẽ tiếp tục tập trung cho những kế hoạch riêng và gần nhất là việc ra mắt album mới nhất sau thành công lớn từ dự án âm nhạc cộng đồng Sài Gòn trong tôi.

Phương Giang Ảnh: Theron Thanh

Bạn có thể quan tâm