Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Music rút tên ra khỏi các giải thưởng

Sau nhiều năm liền đoạt hầu hết các giải thưởng lớn dành cho "Nhóm nhạc được yêu thích", năm nay, V.Music đã quyết định xin rút lui để tập trung toàn tâm vào các kế hoạch lớn tiếp theo.

Sau hàng loạt những dự án trong năm qua như ra mắt  album Tôi yêu thành phố tôi, thực hiện phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi, live concert Nụ cười Việt Nam, 4 chàng trai V.Music khép lại năm 2013 với single Chúc em hạnh phúc.
Chúc em hạnh phúc là một sáng tác của nhạc sĩ thân thiết Nguyễn Hồng Thuận rất phù hợp với phong cách âm nhạc của nhóm. Đầu năm nay, họ cũng đã hợp tác thực hiện album V.Music và những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận mang tên Mặt trời lạnh được khán giả trẻ yêu thích.
Ca khúc Chúc em hạnh phúc được quay hình trau chuốt với những khung hình khá bắt mắt. V.Music trở nên lịch lãm và chững chạc cùng với phần minh họa của giải bạc siêu mẫu 2013 Phan Hà Phương.
Đặc biệt 1 phần hình ảnh của bài hát được thực hiện với bối cảnh trời mưa thật đã góp phần làm tăng cảm xúc cho bài hát và sự cộng hưởng lớn từ người xem.
Trong thời điểm này V.Music tích cực chạy show khắp các tỉnh thành.
Sau chuyến đi Thái Lan và Nga trong năm 2013, sắp tới V.Music sẽ có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Đài Loan.
Nhóm cũng đang trong giai đoạn nước rút để thực hiện một số dự án lớn sẽ ra mắt vào đầu năm 2014.
Sau nhiều năm liền đoạt hầu hết các giải thưởng lớn dành cho Nhóm nhạc được yêu thích của Làn sóng xanh, Mai Vàng, Zing Music Awards… năm nay V.Music đã quyết định xin rút lui hết tất cả các giải thưởng này để tập trung toàn tâm vào các kế hoạch lớn tiếp theo. 

MV Chúc em hạnh phúc.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn DK, Stylist: Kye Nguyễn

Bạn có thể quan tâm