MONO khuấy động showmatch khởi đầu hợp tác Liên Minh Huyền Thoại
Nam ca sĩ Gen Z để lại dấu ấn trong hoạt động showmatch mở màn hợp tác giữa MONO và Liên Minh Huyền Thoại, đánh dấu màn bắt tay giữa âm nhạc cùng thể thao điện tử Việt Nam.
17 kết quả phù hợp
MONO khuấy động showmatch khởi đầu hợp tác Liên Minh Huyền Thoại
Nam ca sĩ Gen Z để lại dấu ấn trong hoạt động showmatch mở màn hợp tác giữa MONO và Liên Minh Huyền Thoại, đánh dấu màn bắt tay giữa âm nhạc cùng thể thao điện tử Việt Nam.
Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
PUBG Mobile đem trải nghiệm Attack on Titan đến Vietnam GameVerse 2025
Tại Vietnam GameVerse 2025, PUBG Mobile tiếp tục khẳng định đẳng cấp khi đưa nội dung hợp tác “Attack on Titan” đến đời thực, thu hút hàng nghìn người hâm mộ trải nghiệm.
VNGGames chính thức phát hành game Nghịch Thủy Hàn tại Việt Nam
VNGGames công bố phát hành tựa game nhập vai thế giới mở Nghịch Thủy Hàn (Sword of Justice) - dự án hợp tác với NetEase Games - tại thị trường Việt Nam.
Sự kiện công nghệ gây chú ý tại GameVerse 2025
Ngày 26/5, VNGGames phối hợp Roblox Corporation tổ chức thành công workshop với chủ đề “Roblox: An Immersive Platform for Innovation”.
Lineage2M chính thức ra mắt, nhiều trải nghiệm mới lạ cho game thủ
Mang trong mình sứ mệnh tiếp nối thành công của cả dòng game, Lineage2M đã có những đổi mới mang tính thời đại, cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho game thủ.
Roblox - từ nền tảng giải trí đến hệ sinh thái marketing cho tương lai
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Sẽ có nhiều ưu đãi để phát triển ngành game Việt Nam
Đại diện Cục PTTH cho biết đang hợp tác với các bộ ngành để có chính sách ưu tiên phát triển ngành game, loại bỏ các loại thuế và thủ tục hành chính rườm rà trong tương lai.
Tranh luận quanh đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt với game online
Bộ Tài chính đề xuất áp thuế tiêu thụ đặc biệt với game online để định hướng tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng thuế chưa chắc đã là công cụ hữu hiệu để đạt mục tiêu.
Đan Trường, MONO và dàn thần tượng đa thế hệ trong TVC Kiếm Thế Origin
TVC “Vạn kiếm quy tông” từ Kiếm Thế Origin quy tụ dàn đại sứ đa thế hệ: Ca sĩ Đan Trường, MONO, diễn viên Midu, streamer Cris Phan, cầu thủ Quế Ngọc Hải, Ưng Hoàng Phúc...
Người chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ chuyển đổi tài khoản Riot từ 18/11
Song song thông báo chính thức về việc tự phát hành Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý, Riot Games đã công bố hướng dẫn người chơi chuyển đổi tài khoản.
Riot Games tự phát hành LMHT và những điều người chơi cần lưu ý
Từ năm sau, Riot Games sẽ tự phát hành Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý tại Đông Nam Á. Người chơi đã có thể chuyển đổi tài khoản sớm từ 18/11.
VNGGames sẽ phát hành Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam
Sau 10 năm hỗ trợ bởi Garena, Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot Games phối hợp cùng VNGGames phát hành tại Việt Nam.
Huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long và những triết lý về nhân sinh
Không chỉ vang danh là bậc thầy võ thuật thế giới, Lý Tiểu Long còn là cha đẻ của nhiều tư tưởng triết học vận động với những châm ngôn bất hủ.
Chặng đường một năm sau ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile
Tròn một năm ra mắt game thủ Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã và đang ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng người chơi và ngành game Việt.
Biển quảng cáo 3D LED của Võ Lâm Truyền Kỳ nổi bật ở trung tâm TP.HCM
Biển quảng cáo 3D LED hoành tráng ở góc đường Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ góp phần làm không khí xuân của thành phố thêm rộn rã.
Phiêu Kim Dung qua hệ thống vũ khí đồ sộ Võ Lâm Luận Kiếm
Hệ thống vũ khí trong gMO thẻ bài Võ Lâm Luận Kiếm được thiết kế nguyên gốc như trong các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung.